Thưởng thức phim ảnh ấn tượng với tivi led sony 32 inch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Dòng sản phẩm Tivi led sony 32R300C có thiết kế mỏng, đẹp mắt và ấn tượng cao bởi viền đen, chân đế vững chắc tạo nên vẻ đệp sang trọng cho không gian. Với nhiều tính năng nổi trội đem lại với mức giá và vẫn sẽ làm hài lòng cả với những khách hàng khó tính.
Với việc sở hữu tivi sony 32R300C  bạn có thể thưởng thức những nội dung giải trí  phong phú khác nhau nhờ các kênh truyền hình độ nét cao, góc nhìn rộng 178 độ bạn hoàn toàn có thể xem hình ảnh rõ nét ở bất kì vị trí nào, chia sẻ cùng mọi người những bộ phim hay.
Với chức năng chia sẻ hình ảnh Photo Sharing Plus giúp người dùng chia sẻ những nội dung phong phú, tốc độ truyền tải hình ảnh nhanh chóng, chia sẻ cùng lúc để cùng thưởng thức các nội dung, chương trình hay từ những chiếc điện thoại thông minh của mình thông qua chiếc tivi sony 32 inch này của bạn. Mặt khác, tivi còn được bảo vệ toàn diện với X-Protection PRO có khả năng bảo vệ tivi tránh bị sốc điện, chống sét, chống ẩm… cho tivi hoạt động bền bỉ hơn.

Tivi sony với tầm số quyets 100 Hz cùng với tính năng Clear Resolution Enhancer giúp giảm nhiễu hiệu quả, cho những hình ảnh sắc nét, không bị giật hay đứng hình ngay cả khi xem những chương trình tốc độ cao như những bộ phim hành động, cuộc đua xe, hay những trận cầu đỉnh cao. Thêm vào đó là việc tích hợp 2 loa với tổng công suất 10W mang lại những âm thanh vô cùng sống động cho cả gia đình thưởng thức trọn vẹn nhất.
Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép bạn sử dụng miễn phí ít nhất 15 kênh truyền hình KTS với chất lượng HD rõ nét, hạn chế ảnh hưởng của thời tiết. Hơ n nữa, bạn còn tiết kiệm được chi phí lắp đầu thu.
Tivi sony 32R300C được tích hợp công nghệ tăng cường cho hình ảnh đẹp và giảm nhiễu tối ưu của Sony mang đến cho bạn những hình ảnh tuyệt đẹp,thật tự nhiên bất kể nội dung bạn đang xem là gì.

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top