Khung giải trí đầy màu sắc với tivi led samsung 48J5100A | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Hãy tận hưởng thế giới giải trí tuyệt vời cùng Samsung TV 48J5100A thông qua màn hình có kích thước rộng đến 48 inch mang lại những hình ảnh lớn hơn, sống động hơn góp phần mang lại một thế giới giải trí đầy màu sắc. Tận hưởng một đẳng cấp giải trí với độ phân giải cao gấp 2 lần so với những TV HD khác. Bạn sẽ được chìm trong giây phút giải trí vô cùng thoải mái cùng với chất lượng Full HD cho hình ảnh đầy sống động. Dùng các thiết bị ngoài bạn có thể tha hồ tận hưởng được những thước phim thật hấp dẫn hay những cả những bài hát yêu thích ở trên màn hình TV mà bạn không cần dùng đến laptop. Bên cạnh đó, tivi samsung 48J5100A cũng còn rất nhiều những tính năng tân tiến.
+ Chế độ Sports Mode tích hợp trên tivi được tích hợp thêm nhiều tính năng như hình ảnh sắc nét, sự chuyển động mịn màng.
+ Tính năng lọc nhiễu hiệu quả Analog và tín hiệu số tiên tiến lọai bỏ những chuyển động nhanh khỏi tình trạng rung, giật và nhiễu hình.
tivi led samsung 48J5100A

+ Âm thanh Dolby cho âm thanh sống động
+ CMSản phẩm tivi led Samsung 48J5100A với CMR ở mức 100Hz, đảm bảo khả năng trình chiếu tốt cho những cảnh chuyển động nhanh.
+ Công nghệ Connect share movie giúp cho bạn xem phim từ việc kết nối USB trở nên dễ dàng hơn. Cổng kết nối HDMI, TV Samsung sẽ biến căn phòng khách của bạn trở thành một trung tâm giải trí hiện đại
+ Nhờ có tính năng Wide Color Enhancer Plus từng khung hình trên smart tivi Samsung đều là một kiệt tác nghệ thuật của công nghệ hình ảnh.
+ Bạn sẽ sở hữu 15 kênh truyền hình KTS hoàn toàn miễn phí nhờ có tính năng tích hợp đầu thu KTS mà không cần thêm đầu thu rời.
Thông số kỹ thuật cơ bản
Hãng sản xuất
Samsung
Loại Tivi
LED
Model
48J5100A
Kích thước màn hình
48 inch
Độ phân giải
Full HD (1920 x 1080p)
Tivi kỹ thuật số (DVB-T2)
Công nghệ xử lý hình ảnh
Wide Color Enhancer Plus
Xuất xứ
Chính hãng
Bảo hành
24 tháng

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top