Cách khắc phục lỗi tivi không kết nối được với mạng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Các dòng sản phẩm Smart Tivi TCL thế hệ mới đều cho phép người dùng có thể kết nối với mạng Internet để lướt web, chơi game khám phá kho giải trí hấp dẫn đa phương tiện đầy màu sắc. Khi sử dụng tivi Sony, có thể bạn gặp phải một số sự cố nằm ngoài ý muốn. Có một số sự cố nhỏ bạncó thể tự khắc phục mà không cần phải nhờ đến thợ sửa chữa nhưng một số lỗi thì bạn không được tự ý làm. Do đó, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách khắc phục lỗi không kết nối mạng được cho Tivi TCL mà lâu nay bạn vẫn lo lắng, không biết cách khắc phục như thế nào, bạn  cứ yên tâm và không sợ hỏng tivi đâu nhé. Mình sẽ hướng dẫn từng bước cụ thể trên TV để bạn áp dụng trong từng trường hợp.
Nguyên nhân:
Có thể do lỗi về vấn đề cài đặt IP hoặc có thể là do các lỗi thiết bị kết nối

Cách khắc phục:
Khi Smart TV TCL không thể kết nối được với Internet, bạn hãy thao tác như sau:
+ Nếu hiển thị bảng thông báo trên màn hình tivi có xuất hiện dấu X từ tivi tới moderm, thì có nghĩa là tivi TCL của bạn chưa được kết nối với moderm, lúc này bạn hãy kiểm tra lại moderm của wifi hoặc dây kết nối.

+ Nếu bảng như thông báo hiển thị dấu X từ moderm tới quả địa cầu, tức là tivi đã kết nối với moderm nhưng lại không nhận địa chỉ IP, bạn cần cài đặt lại IP thủ công.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp người dùng có thêm kinh nghiệm về lỗi không kết nối được mạng của Smart tivi led TCL để nhanh chóng có cách giải quyết. Đối với việc kết nối không còn khó khăn với những người dùng quen smart tivi và đối với những người chưa biết thì mình cũng đã có bài viết hướng dẫn các bạn có thể tìm đọc thêm tại website http://megacenter.vn/ hay http://sellbuy.vn/ .

Đăng nhận xét

 
Top