Biến ngôi nhà mơ ước trở nên sang trọng với Smart TV Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Với kiểu dáng hiện đại, hài hòa, màn hình siêu mỏng với viền màu đen và tinh tế mang đến sự sang trọng, hiện đại cho bất cứ một không gian nào. Thanh công cụ cũng dễ sử dụng của Smart TV Samsung giúp bạn dễ dàng truy cập được vào các ứng dụng giải trí một cách thật nhanh chóng và mượt mà nhất. Bạn không cần phải vất vả tìm kiếm những nội dung mà mình mong muốn xem lại vì tất cả lịch sử nội dung truy cập trên tivi sẽ đều được ghi nhớ. Chính nhờ đó mà Smart Samsung TV 55JU6060 sẽ mang đến cho bạn thế giới giải trí thông với vô vàn những ứng dụng hấp dẫn.

samsung-smart-tv
Với chiếc Samsung Smart TV, thì việc chuyển đổi tất cả những nội dung trên tivi rất đơn giản như những thao tác chuyển kênh trên những tivi thông thường. Bạn cũng có thể chuyển sang chương trình phát sóng trực tiếp trong khi đang xem một video trực tuyến, sau đó khi bạn quay lại xem tiếp video, thì Tivi led Samsung 55JU6060 đã ghi nhớ hoạt động từ trước đó và ngay lập tức trình chiếu tiếp những đoạn video bạn đang xem. TV Samsung UHD sẽ mang đến cho gia đình bạn độ phân giải cao gấp 4 lần so với màn hình phân giải chuẩn Full HD, màu sắc chân thực, rất tuyệt vời.

Cánh cổng đưa người dùng đến thế giới giải trí thông minh nằm mở ra ngay trước mắt với Smart tivi Samsung 55JU6060để bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình giải trí nào. Màn hình tivi Samsung 65 inch với công nghệ Ultra HD cực lớn mang đến hình ảnh rõ nét với mọi chi tiết sắc sảo và sống động.Công nghệ chia sẻ hình ảnh tiên tiến Easy Sharing của Smart tivi Samsung 65 inch 55JU6060 cho phép người dùng chia sẻ dễ dàng hơn. Kết nối rất hoàn hảo, khả năng đồng bộ tối ưu. Nội dung, cùng các thông tin phong phú là tất cả những gì mà một chiếc Smart TV có thể mang đến cho bạn và người thân.

Ngoài ra, Nếu bạn xem một đoạn phim hay hoặc một chương trình bất kỳ trên thiết bị di động mà bạn muốn chia sẻ nó với những người thân của mình .Thì Samsung Smart TV có thể nhận diện được tín hiệu khi chiếc điện thoại di động thông minh của bạn và tivi nằm trong cùng một môi trường và nội dung được trình chiếu chia sẻ lên màn hình TV với độ phân giải tối ưu, thật tuyệt vời.

Đăng nhận xét

 
Top