Mẹo hay khi giặt áo trắng bằng máy giặt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Máy giặt càng ngày càng được sử dụng phổ biến, rộng rãi khắp mọi nơi trong mỗi gia đình. Bạn là học sinh, nhân viên văn phòng, hay bất kể một ngành nghề nào đi nữa nhưng chắc chắn rằng chiếc áo ố vàng sẽ khiến bạn mất tự tin hơn. Áo trắng tạo cho người mặc cảm giác sang trọng và thanh lịch hơn. Tuy nhiên việc sử dụng và bảo quản chúng lại không hề dễ. Để bạn có thể giặt áo trắng bằng chiếc máy giặt giá rẻ hoàn hảo, sau đây mình sẽ giúp bạn có thể giữ được màu trắng sáng cho những bộ áo quần.
1. Đối phó với nước bị nhiễm phèn
- Nếu nước sinh hoạt hàng ngày của gia đình nhiễm phèn, khi giặt quần đồ giặt có màu trắng thường bị đổi màu ố. Với trường hợp này không cần lo bạn hãy thêm vào trong quần áo một ít chất làm mềm hoặc một ly nước đường như vậy sẽ khắc phục tình trạng này.

- Cọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại áo quần, và quần áo sử dụng cần được giặt ngay để có thể loại bỏ các tác nhanh gây ngả màu như mồ hôi.
- Lựa chọn loại bột giặt chuyên dụng dành riêng cho áo trắng.
2. Phân loại quần áo trắng và quần áo màu
- Khi sủ dụng máy giặt electrolux, Sanyo hay bất kỳ một loại máy giặt nào khác, để tránh áo quần bị dính màu nhau, bạn nên phân loại riêng đồ giặt màu với quần áo trắng trước khi cho vào máy giặt của mình.
3. Chọn đúng chế độ giặt cho từng loại vải
Ngay cả khi đã phân loại tất cả các quần áo theo màu sắc khác nhau, bạn cũng cần phải để ý đến độ dày từng loại vải. Bạn nên lựa chọn những loại máy được tích hợp nhiều các chế độ giặt khác nhau như trên máy giặt lồng ngang LG hay Electrolux.
Việc giặt giũ bảo vệ quần áo trắng luôn giữ được màu của nó, bạn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, với những cách làm này quần áo đều luôn được giữ bền lâu.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt Midea, máy giặt midea 8kg,...

Đăng nhận xét

 
Top