Tư vấn lựa chọn tivi cho gia đình | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Dù ở bất cứ một thời kỳ nào thì việc sở hữu một chiếc tivi luôn là một nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình, bất kể là gia đình đó sinh sống ở khu vực nông thôn hay là thành thị thì cũng không thể thiếu tivi.
Ai cũng muốn sở hữu cho mình những chiếc tivi tốt nhất để xem phim, bóng đá hay các chương trình giải trí khác. Các hãng tivi thương hiệu như Sony, TCL, LG…đều mang đến những sản phẩm ưu việt. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp với nhu cầu của từng gia đình là một điều mà nhiều người còn chưa biết rõ.
Trên thị trường hiện nay các dòng TV phổ biến và bán chạy nhất đều là các loại Tivi led thường, kế tiếp là dòng Smart TV hay cao cấp hơn nữa là dòng TV đời mới Ultra 4K HD cực sắc nét có được hình ảnh chi tiết hơn, với độ phân giải cao gấp 4 lần chuẩn Full HD.

Việc lựa chọn kích thước tivi sao cho phù hợp với khoảng cách ngồi cũng khá quan trọng. Khoảng cách tối ưu từ vị trí ngồi tới màn hình tivi được tính bằng 3 – 5 lần chiều dài đường chéo của tivi đó. Các bạn có thể tham khảo bảng sau để có thể chọn TV phù hợp:
Kích cỡ màn hình TV
Khoảng cách từ vị trí ngồi xem đến tivi 
TV 32 inch
2.5 m
TV 40 - 42 inch
3 m
TV 46 inch
3.5 m
TV 50 - 55 inch
Trên 4 m

Các hãng TV được yêu thích nhất hiện nay vẫn là Sony, Samsung, LG, Sharp…  tiếp đó là những chiếc tivi kích có thước lớn Full HD, có thể kể đến mẫu tivi TCL giá rẻ là sản phẩm bán chạy tại các siêu thị trong thời gian gần đây. Đặc biệt, sự ra mắt của Tivi tcl 4K HD thế hệ mới với độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD và OLED TV, tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu thưởng thức các sản phẩm cao cấp, sang trọng.

Đăng nhận xét

 
Top