Tivi led LG 49LF540T tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà bạn | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi Led LG 49LF540T thiết kế khung tranh lạ, cùng với vỏ kim loại đẳng cấp. Kích thước màn hình tivi mỏng, nhẹ cùng đường viền sắc sảo, làm tăng thêm vẻ sang trọng đầy đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế chân đế nhỏ gọn, nhưng vững chắc, vừa nhẹ nhàng lại tiện dụng, bạn có thể bố trí tivi ở nhiều không gian. Những đường nét thiết kế tinh tế tạo nên ấn tượng về vẻ đẹp bên ngoài của tivi cho không gian căn nhà bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn rất nhiều, một không gian tiện nghi, hiện đại ở ngay trong nhà.

Để thưởng thức trọn vẹn chương trình nào đó trên tivi hay bộ phim yêu thích, thì ngoài cần độ sắc nét của hình ảnh, chất lượng âm thanh cũng rất quan trọng. Và LG đã trang bị hiệu ứng âm thanh vòm ảo trên tivi LG 49 inch 49LF540T. Cho mọi tiếng động phát ra từ tivi đều sống động khiến người dùng cảm thấy như đang nghe trực tiếp từ bên ngoài.
Tivi Led LG 49LF540T có màn hình rộng lên tới 42 inch với độ phân giải full HD, mang lại một chất lượng hình ảnh hoàn mỹ. Cộng thêm là công nghệ quét hình TruMotion 50Hz giúp cho những chuyển động trở nên mượt mà, trở nên tự nhiên hệt như bạn đang đối diện trực tiếp.

Để nâng cấp về chất lượng hiển thị hình ảnh, Tivi LG đã trang bị công nghệ Triple XD Engine. Đây là một trong những công nghệ hình ảnh tiên tiến, sử dụng loại chip xử lý thông minh với mục đích đạt được hình ảnh hiển thị ở mức độ cao và cho những dải màu sắc chân thực.
Tivi LG giờ đây được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, cho phép bạn có thể xem được nhiều những kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với chất lượng hình ảnh tốt. Số lượng kênh có thể thu được cũng còn phụ thuộc vào chất lượng ăn-ten hay vị trí địa lý của nhà bạn.
Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều những tính năng tiện ích ngày càng cao, thì tivi Led LG 49LF540T là một sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn có được những giây phút giải trí thật thoải mái tuyệt vời.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi led tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top