Thưởng thức hình ảnh 4K qua màn hình lớn từ tivi Sony 55X8000C | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Tivi led Sony 55X8000C với thiết kế nhẹ, mỏng rất thuận tiện để treo trên tường, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hình ảnh được nâng cấp 4K hiển thị hình ảnh với chất lượng vượt trội hơn bao giờ hết. Công nghệ nâng cấp ảnh X-Reality PRO 2X hỗ trợ nâng cấp hình ảnh từ những nguồn phát khác nhau để có thể chiếu lên màn hình 4K, giúp cho hình ảnh hiển thị được rõ nét gần nhất với chất lượng 4K nhất, góp phần khắc phục được tình trạng khan hiếm của các nguồn phát video chuẩn 4K hiện nay. Tivi sony 55X8000Cới độ phân giải Ultra HD 4K chứa đến 8 triệu điểm ảnh riêng biệt, mang đến chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường, hình ảnh hiển thị độ sâu đáng kinh ngạc, mang lại cảm giác xem ấn tượng.


Tivi-Sony-4k-55 inch

Góc nhìn tivi rộng lên đến 178 độ cũng hỗ trợ tốt cho người xem được xem rõ hình ảnh từ nhiều hướng và các vị trí khác nhau một cách linh hoạt và thuận tiện hơn khi xem tivi.Tần số quét 200Hz có khả năng hỗ trợ hình ảnh thêm chi tiết, trình chiếu mượt mà, nhất là đối với những cảnh quay chuyển động nhanh, ở các chương trình thể thao, chương trình mạo hiểm hay những phim hành động mạnh.



thuong-thuc-chat-luong-tuyet-voi-tivi-Sony-55X8000C
Không chỉ có những hình ảnh đẹp mắt với tivi led Sony, mà tivi Smart sony 55X8000C còn được trang bị khá hoàn thiện về công nghệ âm thanh với chất lượng ấn tượng. Công nghệ Clear Audio+ giúp tinh chỉnh về âm thanh, âm lượng khi bạn nghe nhạc, xem phim, tăng hiệu quả xem của người dùng khi xem tivi. Công nghệ Digital Sound Enhancement Engine giúp tái tạo và hiệu chỉnh âm thanh với khả năng bù đắp âm thanh, khả năng xử lý âm thanh một cách thông minh, cho chất lượng âm trong trẻo, rất tự nhiên và ấn tượng.

Hơn hẳn Smart tivi sony 50 inch 55X8000Cđược trang bị hệ điều hành Android với nhiều tính năng đặc biệt. Được tích hợp đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB-T2 cho phép xem thêm nhiều kênh truyền hình KTS hoàn toàn miễn phí với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét.Được trang bị 4 cổng HDMI cho khả năng kết nối và chia sẻ dữ liệu từ thiết bị ngoài lên màn hình tivi, 3 cổng USB giúp bạn có thể xem ảnh, nghe nhạc, xem phim… từ USB trên tivi một cách dễ dàng.

Đăng nhận xét

 
Top