Trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo từ tivi led Sony 75X9400C | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Thiết kế màn hình phẳng cho độ nét, độ tương phản cao, cho chất lượng hình ảnh trở nên hoàn hỏa hơn bao giờ hết, phần chân đế được làm bằng chất liệu cao cấp sáng bóng hình chữ V úp ngược tinh tế, sang trọng. Sony 75X9400C là dòng sản phẩm chất lượng cao của sony, với độ phân giải màn hình 4k cùng với công nghệ 3D chủ động với tần số quét cao, những hình ảnh được phát từ Tivi sony 4k đều có độ nét cao đến kinh ngạc.Màn hình 75 inch 4K UHD sở hữu thiết kế mỏng ấn tượng giúp xem hình ảnh đẹp ở cả những vị trí xa màn hình cho hỉnh ảnh hiển thị đến mức chuẩn khó tin, người dùng không khỏi chìm đắm vào không gian trình chiếu của tivi. Bộ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro loại bỏ những nhòe nhiễu, hiện tượng giật hay đứng hình khi xem những cảnh quay nhanh.

Android Tivi led sony 4k 75X9400C sử dụng công nghệ đèn nền Edge LED tiết kiệm không gian bên trong tạo cho tivi cảm giác mỏng hơn và cho ánh sáng tự nhiên cho hình ảnh hiển thị một cách chân thực. Chip xử lý hình ảnh 4K hoạt động mạnh mẽ mới làm tăng độ rõ nét, các màu sắc và cả độ tương phản giúp tái hiện các nội dung, hình ảnh đạt đến độ phân giải cao. Hơn nữa tivi còn được tích hợp sử dụng tính năng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói nhờ tính năng Voice Search tiện ích, giúp cho người dùng dễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích mà không cần dùng đến điều khiển tay.

tivi-led-sony-75x9400c


Sony Android TV mở ra cho bạn một thế giới giải trí bao la với phim, ảnh, video, chương trình truyền hình, cùng với cả kho ứng dụng khổng lồ đến từ Google Play cho cuộc sống của bạn trở nên phong phú, hiện đại hơn.

Tích hợp truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T cho phép trình chiếu được nhiều kênh truyền hình KTS hơn mà không cần phải lắp đặt thêm, mang lại khả năng giải trí tiện ích hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, TiviSony 75X9400C còn có công nghệ quét hình MotionflowXR 800 Hz, công nghệ 3D chủ động cho hình ảnh hiển thị rõ nét, nhẹ dịu không làm hại mắt, trang bị đầy đủ các cổng kết nối USB, HDMI, GAV … cho phép tivi kết nối với các thiết bị ngoài một cách dễ dàng.

Đăng nhận xét

 
Top