Thế giới giải trí tuyệt vời từ Smart Tivi LED Sony 50W800C | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi sở hữu màn hình 50 inch có độ phân giải Full HD tuyệt vời, mang đến những khung hình cực kì sắc nét. Góc nhìn cực rộng cho phép người dùng thưởng thức đầy đủ với hình ảnh tuyệt vời dù là ngồi ở bất kì vị trí nào trong căn phòng. Smart Tivi led Sony 50W800C sở hữu một kiểu dáng siêu mỏng, cùng với những đường nét tinh tế và sắc xảo, tông màu đen chủ đạo cho không gian đẳng cấp hơn rất nhiều. Chân đế tivi thiết kế thanh mảnh nhưng vẫn rất chắc chắn và vững vàng, cho phép bạn có thể bố trí ở nhiều dạng mặt phẳng khác nhau, chiếc tivi này cũng có thể treo được trên tường tạo cho người dùng cảm giác không gian rộng và thoáng hơn
 Smart Tivi LED Sony 50W800C

Công nghệ 3D chủ động cho bạn cảm giác xem hình ảnh tuyệt vời, xem nội dung 3D mà không bị nhức mỏi mắt, bạn có thể thưởng thức những thước phim hành động, những chương trình truyền hình đỉnh cao màn hình tivi rộng 50 inch này.
Tivi LED Sony 50W800C sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại, cho bạn cảm giác đắm chìm vào một không gian âm nhạc hay một phòng hát sống động.
Với hệ điều hành Android thân thiện cùng với kho ứng dụng khổng lồ còn mang đến cho người dùng có hàng ngàn những ứng dụng tiện ích và mang tính giải trí cao. Sử dụng hệ điều hành Android thông minh cũng không còn là xa lạ với những người dùng Smartphone và nay đã được trang bị trên Smart Tivi Sony 50W800C. Bạn cũng có thể kết nối internet ngay trên chiếc TV hiện đại này, tha hồ trải nghiệm một thế giới giải trí trực tuyến đa dạng hơn.
 Smart Tivi LED Sony 50W800C 1

Tivi này được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, cho phép bạn xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số hơn và không bị mất một khoản phí nào, không cần phải mua đầu thu như trước đây nữa.
Tivi Sony 50W800C 50inch  được tích hợp các tính năng kết nối có dây và không dây, giúp cho người dùng thao tác nhanh gọn, và đơn giản, thoải mái nhất.
Ngoài ra, tivi còn được tích hợp những tính năng chia sẻ thông minh như: BRAVIA Sync, Screen Mirroring, Photo Share, MHL, DLNA, TV Sideview, One-touch Mirroring, cùng với việc trang bị thêm 2 cổng USB movies nghe nhạc, xem ảnh, xem phim…

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL từ tivi tcl 32 inch...

Đăng nhận xét

 
Top