Hướng dẫn cách kết nối mạng cho tivi Samsung đơn giản | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Giờ đây công nghệu càng phát triển, việc kết nối mạng là cần thiết cho các thiết bị điện tử, điệnu lạnh. Kết nối mạng trên Smarttivi Samsunggiúpcho người dùng như bước vào thế giới giải trí vô cùng hấp dẫn cùng với các chương trình truyền hình, có thể đọc tin tức mới nhất, phim truyện, video, nghe ca nhạc hoặc là lên các trang mạng xã hội như chát với bạn bè bằng Facebook, Instagram… Chính vì thế mà hôm nay Điện máy Thành Đô sẽ hướng dẫn các bạn kết nối mạng cho tivi Samsung.

cai-dat-mang-internet-cho-tivi-samsung

Bạn không khó chịu khi phải nhìn vào màn hình nhỏ xíu bằng chiếc smartphone hay loại bỏ thói quen ngồi trong phòng 1 mình chỉ để lên mạng bằng máy tính, mà với chiệc tivi bạn vẫn tha hồ thư giãn bên cạnh người thân và bạn bè của mình với vô vàn những điều thú vị mà mạng Internet đem lại nhờ có kết nối mạng với tivi Samsung.

Đầu tiên, để kết nối được mạng trên tivi Samsung, thì người dùng cần sắm ngay một chiếc tivi Samsung có khả năng kết nối với Internet chẳng hạn như chiếc Tivi led Samsung 4K 48JU7000 hay Tivi led Samsung 58H5203,...

ket-noi-mang-khong-day-cho-tivi-samsung-smart

Cách kết nối mạng không dây trên tivi Samsung:

 Bước 1: Bạn bấm vào nút Menu trên điều khiển tivi, sau đó chọn “mạng”

Bước 2: Vào “mạng” và chọn Cài đặt mạng.

Bước 3: Bạn sẽ thấy có 3 tùy chọn kết nối: Cáp, không dây, và di động. Và bạn chọn kết nối không dây.

Bước 4: Thấy giao diện chọn mạng Wi-Fi mà bạn đang muốn kết nối với tivi. Nếu mạng Wi-Fi mà có đặt mật khẩu, thì bạn cần nhập mật khẩu vào thì mới có thể kết nối mạng cho tivi Samsung không dây được.

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc kết nối mạng cho tivi samsung của gia đình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình và người thân!


Đăng nhận xét

 
Top