Tivi led Samsung 50J5200 sở hữu ngoại hình ấn tượng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Sở hữu kích thước màn hình lên tới 50 inch cùng với độ phân giải cao gấp đôi chuẩn tivi HD giúp cho người dùng thưởng thức được các chương trình truyền hình yêu thích và tất cả những bộ phim ảnh mang lại những trải nghiệm đầy đủ sắc thái với độ nét cao đến không ngờ. Sở hữu cho mình ngoại hình ấn tượng với thiết kế đường viền màn hình trông mỏng cùng một màu đen tinh tế, huyền bí tivi led Samsung 50J5200 làm cho phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn, sống động như một trung tâm giải trí đầy phong cách cùng với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt hảo.

tivi-samsung-50j5200-thiet-ke-uu-viet

Nhờ có sự trang bị bộ nâng cấp màu mở rộng cung cấp đa dạng cho dải màu cùng với công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer Plus mà Samsung TV có thể mang đến những cảnh quay có màu sắc tinh tế và rực rỡ hơn, cùng với độ tương phản cao. Bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ bạn có thể cung cấp được hiệu suất nâng cao hơn giúp đa nhiệm một cách nhanh chóng hơn và chuyển đổi giữa các nội dung cho đến trình duyệt web, cũng như cho sự tương tác càng mượt mà, và nhanh chóng hơn. Tivi led Samsung 50J5200 mang lại những trải nghiệm đầy đủ hình ảnh với độ nét cao, bạn sẽ hoàn toàn thích thú

Hơn nữa, tivi samsung 50 inch sử dụng ứng dụng Smart View 2.0 cho phép tivi phát các nội dung của mình đến Smart Phone hoặc đến máy tính bảng của một cách thật dễ dàng và sử dụng điện thoại di động giống y như một chiếc điều khiển cho bạn tận hưởng được tất cả nội dung yêu thích ngay trên màn hình tivi của gia đình. Tính năng Screen Mirroring kết nối Smart tivi Samsung với màn hình điện thoại giúp bạn có thể thưởng thức được những nội dung hay từ thiết bị di động thông minh trên màn hình lớn được dễ dàng.

Tivi Samsung 50J5200 được tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB- T2 , giúp bạn xem được ít nhất 15 kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí với chất lượng hình ảnh cao.

Bài khác : Tivi LG 42LF550T sắc nét đến từng góc cạnh

Đăng nhận xét

 
Top