Thỏa sức tận hưởng cuộc sống với Smart TV Sony 65X9000c | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Sony 65X9000c với thiết kế màn hình phẳng lớn và được hãng của mình chăm chút kĩ càng từ thiết kế tỉ mỉ cho đến những công nghệ hình ảnh hiện đại. Smart Tivi Sony 65X9000c sở hữu một màn hình 65 inch cùng với độ phân giải 4K cùng bộ xử lý 4K X1 rất mạnh mẽ cho khả năng hiển thị hình ảnh với chất lượng hoàn hảo. Góc nhìn rộng 178 độ cho phép bạn xem tivi ở nhiều góc độ khác nhau mà hình ảnh không bị méo mó, bây giờ bạn có thể thỏa sức tận hưởng những chương trình truyền hình yêu thích từ mọi hướng nhìn.

+ Công nghệ đèn nền Triluminos display: Đây là công nghệ đèn nền độc quyền của hãng tivi Sony, cho phép tivi có thể tạo ra được những mảng màu sắc rộng lớn hơn, giúp cho màn hình hiển thị thêm phần rực rỡ, sống động và hết sức chân thực nhất.
+ Công nghệ 4K X-Reality PRO giúp giảm thiểu được những sự cố sảy ra trong suốt quá trình phát hình ảnh để đem lại chất lượng hình ảnh chuẩn 4K hết sức trung thực, có được những gam màu sắc gần gũi nhất với tự nhiên.
+ Công nghệ hình ảnh 3D giúp bạn xem phim 3D một cách dễ dàng mà không cần tốn tiền tới rạp vẫn có thể thưởng thức được những hình ảnh thật sự tuyệt vời.

+ Công nghệ Upscale to near 4K resolution: Nhằm năng nâng cấp các độ phân giải từ chất lượng thấp lên chất lượng gần như tivi sony 4K chuẩn nhất, mang đến một thế giới hình ảnh sinh động và rõ nét hơn, đồng thời khắc phục được phần nào tình trạng thiếu hụt của các nguồn video 4K.
+ Tần số quét 800 Hz: Cho các cảnh chuyển động nhanh sẽ đều được hiển thị một cách mượt mà và trơn tru không gây ra các gián đoạn khi bạn đang xem những tình tiết gay cấn loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhòe, nhiễu hình ảnh.
Với tất cả những gì mà tivi này mang lại thì Sony 65X9000c  rất xứng đáng có mặt ở trong không giải trí của gia đình bạn cho cuộc sống đa chiều và tiện nghi hơn cho cuộc sống của bạn.

Điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top