Tivi led TCL 55C1 55 inch mở rông không gian giải trí với hệ điều hành Android | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Thiết kế đẳng cấp trong từng đường nét Tivi led TCL 55C1 55inch  sở hữu một thiết kế màn hình phẳng, 2 chân hình chữ V úp ngược, dáng vẻ hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại, sang trọng của bạn.Màn hình 55 inch, độ phân giải Full HD sắc nét cho phép bạn tận hưởng những hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết trên một màn hình cực lớn, đem lại cho bạn những trải nghiệm giải trí cực kỳ thú vị.

Tivi-led-TCL-55C1-55-inch

Tivi TCL Led sử dụng hệ điều hành là Android cho phép người dùng cập nhật nhanh chóng các ứng dụng thú vị và kết nối tivi với những chiếc điện thoại, hay máy tính bảng một cách dễ dàng nhất giúp người dùng mở rộng thế giới giải trí của mình.Tivi led TCL 55C1 55 inch cho phép kết nối và tương tác cùng với các thiết bị thông minh giống như Smart phone sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Tivi có trang bị hệ thống Camera HD giúp cho người dùng có điều khiển tivi qua tính năng nhận diện khuôn mặt. Đồng thời, cũng nhờ tính năng này còn tự động tắt sẽ mở khi không có người xem.

Tần số quét lên tới 100 Hz hỗ trợ người dùng xem các cảnh quay nhanh tốt hơn, mang đến những cảm giác thú vị khi trải nghiệm. Giãm tình trạng nhòe nhiễu khi bạn xem phim hành động nhanh, hay chương trình thể thao…sẽ hạn chế được tình trạng giật hoặc rung hình.

Tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 trân TV TCL cho phép người dùng xem nhiều kênh truyền hình KTS miễn phí với chất lượng hiển thị  hình ảnh cao và không bị ảnh hưởng bởi tác nhân thời tiết, bạn cũng không phải mất thêm chi phí để trang bị đầu thu. Có thêm 3 cổng HDMI, giúp cho tivi có thể kết nối được với nhiều thiết bị ngoài, trang bị 2 cổng USB Movie, tivi có thể trình chiếu nội dung của USB trên tivi ngay khi cắm USB vào tivi mà không cần thiết bi hỗ trợ nào khác.

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp sử dụng hệ thống âm thanh với công nghệ Dolby digital cùng với 2 loa công suất lớn cho âm thanh cức kỳ sống động như mang cả không gian giải trí đến ngôi nhà của bạn.

Đăng nhận xét

 
Top