Điều hòa Sumikura APC/APO-280 khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-280 là một tâm điểm của những văn phòng, hàng tạp hóa, khách sạn. Nhờ có bộ lọc khử mùi, diệt khuẩn mà sumikura trang bị cho điều hòa âm trần của mình mà các vi khuẩn có hại và mùi hôi khó chịu trong không khí như mùi thức ăn sống, hay mùi ẩm mốc không còn là nỗi lo đối với gia đình bạn nữa, bởi bộ lọc này được tạo bởi carbon hoạt tínhvới khả năng diệt khuẩn và khử mùi tốt sẽ giúp bạn loại bỏ những lo lắng đó.


dieu-hoa-sumikura-apcapo-280-khu-mui
Thiết kế 4 cửa thổi gió cho phép máy làm lạnh xa hơn và đều hơn, cho bạn có thể hưởng thụ bầu không khí mát mẻ ở bất kì đâu trong phòng.Chế độ tự động đảo gió tập trung vào một vị trí mong muốn, với điều hòa sumikura 1 chiều âm trần cho dù bạn ngồi ở bất kì vị trí nào thì bạn cũng có thể đảm bảo cho bạn luôn được thoải mái nhất. Bạn sẽ thật thoái mái tận hưởng cuộc sống của mình và làm mọi điều như đọc báo hay nhâm nhi vì khi bạn tách cafe và sử dụng chế độ này.

Tính năng hút ẩm là tính năng đặc biệt trên điều hòa SumikuraAPC/APO-280 cho không gian trở nên khô thoáng, sạch sẽ mà vẫn có thể giữ được độ trong phòng luôn ổn định nhờ có hệ thống hút ẩm vận hành riêng biệt với máy. Tiết kiệm điện năng là tính năng mà hầu hết máy điều hòa âm trần sumikura đều có thể mang đến cho người tiêu dùng có thể bớt đi gánh nặng về tài chính, bạn sẽ có thể dùng nó vào một việc khác.

Khả năng tự làm sạch máy sau khi máy vận hành làm mát cho bạn và bạn tắt máy sau đó máy điều hòa sẽ tiếp tục quay mà không làm mát để làm sạch máy để luôn giữ trong lành bảo vệ sức khỏe cho bạn và mọi thành viên một cách tốt nhất bạn không còn phải lo lắng nữa.Máy điều hòa âm trần còn có chức năng chuẩn đoán lỗi, giúp cho máy kịp thời thông báo

Ngoài ra, máy điều hòa sumikura 2 chiều  và điều hòa tủ đứng Sumikura tủ đứng âm trần có khả năng tự động chuẩn đoán sự cố và bảo vệ máy tốt nhất, vận hành êm dịu, lắp đặt và vệ sinh dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian.

Đăng nhận xét

 
Top