Smart Tivi Sony 60W600 sở hữu những tính năng hiện đại | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart tivi là dòng sản phẩm tivi thông minh, được tích hợp những tính năng hiện đại. Trải nghiệm một chất lượng hình ảnh vượt bậc từ những nguồn phát bất kỳ với Tivi led Sony 60W600. Bằng khả năng giảm nhiễu tiên tiến ngay cả khi tivi sử dụng truyền hình kỹ thuật số cùng bộ xử lý hình ảnh thật độc đáo của Sony mang đến cho người dùng những hình ảnh với màu sắc và đường nét mượt mà, hoàn hảo.
Tính năng Sony Entertainment Network sẽ  là cổng giải trí cá nhân phong phú, như vậy bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng có thể thưởng thức được những nội dung hay nhất luôn được cập nhật. Tích hợp công nghệ Motionflow trên Smart tivi Sony 60 inch làm giảm thiểu được vệt mờ trong những cảnh quay chuyển động nhanh như thể thao hoặc các phim hành động mạnh, để mang đến hình ảnh mượt mà và tự nhiên hơn hẳn. Bạn cũng có thể chọn được từ 6 chế độ chuyển động để có thể nâng cao về trải nghiệm khi xem tivi.
Smart Tivi Sony 60W600 sở hữu những tính năng hiện đại
Tivi led Sony 60W600

Song song với những công nghệ hình ảnh ưu việt thì Tivi sony với trang bị Loa Bass Reflex Box cung cấp các tần số thấp và mở rộng mà không hề bị méo hoặc sảy ra những rung động không mong muốn. Hãy trải nghiệm âm thanh rõ ràng của tivi, có đủ dải tần bằng những chiếc loa với hiệu quả tái tạo tối ưu về sức mạnh âm thanh mang lại âm thanh thật ấn tượng, thật sự mạnh mẽ. Hiệu ứng âm thanh vòm rất rõ ràng và tách biệt từ mọi nội dung mà bạn đang xem. Với ClearAudio+ giúp tinh chỉnh giúp âm thanh phát ra thêm ấn tượng, và có những trải nghiệm đầy cảm xúc đối với người dùng
Tích hợp đầu thu kĩ thuật số để tăng sức mạnh cho tivi và sự linh hoạt trong việc tiếp cận với các chương trình truyền hình có độ phân giải cao HD với băng thông sẽ cao hơn 50% so với thông thường cho khả năng cung cấp một chất lượng hình ảnh tuyệt hơn và âm thanh tốt hơn, cộng thêm cả khả năng truy cập rất tuyệt vời hơn đáng kể là những chương trình HD, cho phép bạn tận hưởng được dịch vụ tương tác nhiều hơn như là việc hướng dẫn chương trình điện tử trên tivi Sony 60W600B.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top