Tivi Samsung 43J5500 kết nối thông minh với các thiết bị | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led Samsung 43J5500 có kích thước màn hình 43 inch cùng với độ phân giải cao gấp đôi so với dòng chuẩn tivi HD giúp bạn tha hồ thưởng thức chương trình truyền hình yêu thích và  tất cả phim ảnh với một trải nghiệm đầy đủ độ nét trên tivi nhà bạn. Được tích hợp nhiều tính năng kết nối thông minh với các thiết bị ngoài mang đến không gian giải trí lớn và tiện ích hơn rất nhiều.
Tivi sử dụng còn ứng dụng Smart View 2.0 cho phép phát nội dung tivi đến Smart Phone hay máy tính bảng và sử dụng điện thoại di động như một điều khiển từ xa bạn có thể  dễ dàng tận hưởng tất cả nội dung yêu thích.

Smart tivi Samsung 43J5500 được tích hợp thêm tính  năng Screen Mirroring kết nối với màn hình điện thoại giúp cho bạn có thể thưởng thức nhiều nội dung từ các thiết bị di động trên một màn hình lớn hơn một cách nhanh chóng và dễ dàng
Có giao diện Smart Hub đơn giản và rất tiện lợi giúp người dùng dễ dàng khám phá một loạt những ứng dụng tuyệt vời, video clip, hay chương trình truyền hình và mạng xã hội. Samsung tv 43J5500 được tích hợp 2 cổng HDMI và 2 cổng USB giúp người dùng có thể kết nối các dữ liệu từ thiết bị một cách nhanh nhất.
Tivi Samsung 40J5500 sở hữu ngoại hình khá  ấn tượng với những viền màn hình mỏng kết hợp với màu đen tinh tế làm cho phòng khách nhà bạn trở thành trung một tâm giải trí đầy phong cách.

Tivi Samsung được trang bị bộ nâng cấp màu mở rộng cùng với công nghệ Wide Color Enhancer Plus giúp cho hình ảnh có màu sắc tinh tế hơn và  sống động hơn, độ tương phản cao hơn. Góc nhìn rộng 178 độ giúp hình ảnh sống động ở bất kỳ vị trí nào, mà không hề bị méo hình, đem lại những hình ảnh tự nhiên, có độ nét cao.
Samsung 43J5500 được tích bộ vi xử lý Quad Core mạnh mẽ cung cấp hiệu suất nâng cao giúp di chuyển giữa các nội dung và trình duyệt web, sự tương tác mượt mà hơn. Hơn nữa, Tần số quét 100 hz cho hình ảnh hiển thị trên màn hình không còn hiện tượng nhòe, nhiễu hay giựt hình đem đến người dùng một không gian giải trí hấp dẫn nhất.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi led tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top