Dòng TV Sony 4K HDR mới tại Việt Nam | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Sony đã chính thức giới thiệu dòng TV Bravia 4K HDR mới tại thị trường Việt Nam vào ngày 20/04 vừa mới đây, tivi được tích hợp bởi những công nghệ hiện đại, mang đến nhiều công nghệ hiển thị hình ảnh mới cùng với sự sáng tạo trong  thiết kế, hình đầy ấn tượng. Tivi Sony 4k thế hệ mới, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nội dung theo tiêu chuẩn 4K HDR cho phép tivi tối ưu khả năng trình diễn của hình ảnh thông qua việc mở rộng thêm gam màu của dải ánh sáng và dải màu sắc.
Làm được như vậy là do Sony đã tích hợp lên tivi của mình các công nghệ độc quyền của hãng như X-tended Dynamic Range Pro có khả năng nâng cao độ tương phản, công nghệ Triluminos Display mang đến màu sắc rực rỡ, đặc biệt là 4K X-Reality Pro làm tăng độ chi tiết của hình ảnh trình chiếu đến mức cao nhất, cho hình ảnh sắc nét đến kinh ngạc.
Dòng TV Sony 4K HDR mới tại Việt Nam

Ngoài ra, đối với các dòng sản phẩm TV Bravia 4K HDR mới đều được Sony áp dụng thiết kế kiểu dáng tạo hình mới phong cách Slice of Living lấy cảm hứng từ những đồ vật trang trí xung quanh. Thiết kế mới này có phép hãng tivi Sony giấu toàn bộ dây kết nối của tivi vào mặt lưng và chân đế của thiết bị một cách gọn gàng, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho tivi của mình.
Hiện tại, TV Bravia 4K HDR tại Việt Nam đã có X93D dành cho phân khúc cao cấp với 2 kích thước màn hình 55 inch và 65 inch, cùng với đó là dòng X85D thuộc phân khúc tầm trung màn hình 55 inch, 65 inch và 75 inch.
Cả hai dòng X93D và S85D đều được hãng tích hợp sử dụng Slim Blacklight Drive, công nghệ đèn nền tiên tiến độc đáo của hãng tivi Sony cho phép điều chỉnh hướng ánh sáng thông minh và chính xác đến từng khu vực hiển thị hình ảnh trên toàn bộ màn hình. Đây chính là điểm mới nhất của TV Sony trong năm 2016 này.

Điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top