Tự tay cài đặt HTVOnline với Smart tivi Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng HTVOnline trên smart tivi của samsung như Internet Tivi Led Samsung UA50J5200 hay model tivi samsung UA50JS7200

Bước 1: Nhấn nút SMART HUB trên điều khiển để vào kho ứng dụng và tải ứng dụng HTVOnline về smart tivi Samsung của gia đình. Màn hình sẽ hiện biểu tượng HTVOnline và chọn Tải xuống.

Bước 2: Sau khi ứng dụng đã được tải về tivi thì màn hình sẽ hiện yêu cầu đăng nhập tài khoản để có thể truy cập. Nếu chưa có hay đăng kius tài khoản theo yêu cầu, sau đó bạn đã có tài khoản trên HTVOnline và điền các thông tin để đăng nhập.
ket-noi-htvoline-tren-tivi-samsung-smart

Bước 3: Sau khi bạn đăng nhập thành công thì giao diện HTVOnline xuất hiện với đầy đủ các tính năng như sau:

+ Mục PHIM: Tại đây bạn sở hữu kho phim hấp dẫn, có thể tùy vào nhu cầu của mình mà lựa chọn vào mỗi thư mục và chọn thể loại phim mà mình muốn xem thật tiện dụng.

+ Mục LIVETV: Bạn có thể xem trực tiếp các kênh của hệ thống truyền hình HVT, với danh sách đầy đủ.

+ LIVE CALENDAR : mục này luôn cập nhập lịch chiếu các kênh để bạn có thể theo dõi một cách chính xác lịch phát sóng.

+ Mục GAMESHOW: Hiển thị các gameshow hot đang được chiếu trên hệ thống truyền hình HTV và bạn cũng có thẻ xem lại những chương trình yêu thích này vào thời gian khác.

Bước 4: Bấm nút Return trên điều khiển nếu bạn muốn thoát khỏi ứng dụng. Màn hình cũng sẽ hiện bảng thông báo để bạn xác nhận lệnh, nhấn Thoát để có thể kết thúc thao tác.

Trên đây là toàn bộ các bước cài đặt, sử dụng ứng dụng HTVOnline trên Smart Samsung tv. Chúc các bạn sử dụng tivi tốt hơn - bộ phận kỹ thuật( điện máy Thành Đô - phân phối tivi chính hãng giá rẻ nhất miền Bắc)

Đăng nhận xét

 
Top