Sở hữu kho ứng dụng không lồ với Tivi led Sony 55X8500C | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Khi Sony Android TV xuất hiện mở ra một thế giới giải trí bao la dành riêng cho người dùng, để họ có được không gian tận hưởng từng giờ phút giải trí đầy thú vị cả với phim, video, nhạc  và các chương trình TV cùng kho ứng dụng khổng lồ mang đến từ Google Play. Bạn cũng có thể sử dụng những kết nối rất dễ dàng với các thiết bị Android khác để truyền tải đến tivi led sony 55X8500C của mình và ngược lại, chia sẻ nhanh những nội dung mà bạn yêu thích. Trải nghiệm xem tivi không thể tuyệt vời hơn  thế.

Google Cas cho phép bạn có thể chiếu những bộ phim, các buổi biểu diễn và những hình ảnh từ các thiết bị điện thoại Android hoặc máy tính lên màn hình lớn của tivi sony một cách không dây. Chức năng Voice Search sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói của sony để  giúp hiển thị chính xác những gì mà bạn muốn tìm được, vì thế bạn không cần phải mất thời gian để có thể nhập nội dung tìm kiếm như trước kia.
Tivi led Sony BRAVIA 55X8500C 960Hz cho khả năng hạn chế tối đa các hiện tượng mờ nhòe thường xuất hiện ở trong các cảnh chuyển động nhanh, mang lại những hình ảnh rõ nét, mượt mà. Chế độ xem sẵn cho bạn lựa chọn phù hợp với những nội dung xem khác nhau. Chip xử lý hình ảnh 4K mới  của sony thật mạnh mẽ làm tăng độ rõ nét, màu sắc, độ tương phản nhất định cho tất cả nội dung mà bạn đang xem, giúp tivi sony  4K 55 inch tái hiện hình ảnh sống động đến độ phân giải cao 4K tuyệt đẹp. Chỉ với việc trang bị chip xử lý X1, giúp cho mọi hình ảnh bạn xem trở nên chân thật, tự nhiên, đẹp hơn.

Công nghệ hình ảnh 4K mạnh mẽ cho phép nâng cấp độ nét đến từng điểm ảnh, vì thế bạn cũng có thể tận hưởng tất cả các chương trìn và những bộm phim yêu thích bằng hình ảnh độ phân giải 4K. Để có được những hình ảnh sắc nét, một lượng lớn dữ liệu thì các yếu tố hình ảnh mẫu cũng được tra cứu để hiển thị phù hợp lý tưởng trên từng cảnh. Tivi còn tích hợp chế độ hình ảnh 3D cho khả năng trình chiếu như bạn đang xem ở rạp chiếu phim.
Không chỉ dừng lại ở đó, tivi còn tích hợp tính năng ClearAudio+ có thể phân tích và tinh chỉnh từng nội dung âm thanh. Bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số DSEE giúp cho chất lượng âm thanh nâng lên cao hơn…

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top