Các bước để chụp màn hình hiển thị tivi Samsung | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Chụp màn hình tivi là một trong số những ứng dụng hiệu quả giúp người xem có thể lưu lại những hình ảnh ấn tượng hay những khoảnh khắc đáng nhớ xuất hiện trên tivi mà bạn muốn lưu giữ. Dưới đây mình sẽ chỉ cho các bạn cách chụp màn hình trên tivi Samsung 32 inch và một số dòng tivi mới của hãng cũng có thể thực hiện được điều này:
huong-dan-chup-man-hinh-tivi-samsung

Bước 1: Trước khi tiến hành chụp toàn màn hình trên chiếc tivi Samsung, bạn hãy ghép nối thiết bị lưu trữ ( USB hoặc ổ cứng HDD ) vào.
Bước 2: Bạn nhấn vào nút Capture trên điều khiển tivi. Lúc này, trên màn hình tivi sẽ hiện thị ra thông báo hướng dẫn về cách chụp màn hình.
Bước 3: Cọn nút C trên điều khiển để chụp màn hình. Hình ảnh khi bạn chụp thành công sẽ hiển thị nhỏ lại nằm dưới màn hình góc bên trái.
Bước 4: Chọn nút Source trên điều khiển chọn thiết bị lưu trữ để xem lại hình ảnh mới chụp được.
Bước 5: Lúc này, bên trong của thiết bị lưu trữ sẽ xuất hiện thêm một thư mục mới với tên Capture, như vậy là bạn đã có thể xem ảnh bình thường như khi xem những ảnh được lưu trữ trên USB.

Tuy nhiên để có những bức ảnh đẹp và sắc nét hơn bạn nên chọn những chiếc có độ phân giải cao hon như chiếc tivi Samsung 48inch. Trên đây là toàn bộ những bước hướng dẫn đơn giản giúp bạn hoàn thành thao tác chụp màn hình với tivi Samsung, thật dễ dàng để có một bộ sưu tập các hình ảnh của riêng cho mình và dễ dàng ghi lại những thời khắc đáng nhớ của một bộ phim truyền hình yêu thích hay một nhân vật mà bạn thần tượng.

Đăng nhận xét

 
Top