Giải trí đa tính năng với Smart TV Samsung 40JU6400 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
TV Samsung UHD sẽ mang đến cho gia đình bạn độ phân giải cao gấp 4 lần so với màn hình chuẩn Full HD, màu sắc cũng được hiển thị rất chân thực tuyệt vời.Màn hình Samsung TV 40JU6400 với công nghệ Ultra HD cho hiển thị hình ảnh với mọi chi tiết sắc sảo và sống động. Cánh cổng đưa người dùng đến thế giới giải trí thông minh nằm ở ngay góc dưới màn hình TV, giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình giải trí nào.

Tivi Smart TV Samsung 40JU6400

+ Công nghệ tiên tiến Easy Sharing của Samsung cho phép người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các phim và hình ảnh giữa cho TV và các thiết bị di động.

+ Thanh công cụ cũng dễ sử dụng của SmartTivi samsung 40JU6400 giúp bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng giải trí nhanh chóng, mượt mà hơn.

+ Kết nối rất hoàn hảo và đồng bộ tối ưu có thể chia sẻ video, phim ảnh từ các thiết bị ngoài đến Samsung TV 40JU6400 và ngược lại.

+ Với Samsung Smart TV, thì việc chuyển đổi các nội dung trên tivi vẫn đơn giản như những thao tác chuyển kênh trên TV như thông thường. Smart Tivi led Samsung đã ghi nhớ hoạt động từ trước đó và ngay lập tức trình chiếu tiếp những đoạn video bạn đang xem.

+ Tivi có thể kết nối với wifi để có thể tuy cập vào mạng internet để có thể xem youtube, chát với bạn bè trên facebook, sử dụng các trò chơi… Smart TV Samsung 40JU6400 đưa người dùng đến gần thế giới giải trí

+ Được làm với kiểu dáng hiện đại ,tinh tế, đường kính màn hình siêu mỏng với viền màu đen và tinh tế mang đến sự sang trọng, hiện đại cho bất cứ một không gian nào.

Hãy thoải mái tận hưởng những trải nghiệm đỉnh cao cùng với vô vàn ứng dụng tuyệt vời và lướt web với Smart tivi Samsung 42inch 40JU6400 một cách đẽ dàng, tất cả ở ngay trước mắt bạn.

Đăng nhận xét

 
Top