Trình chiếu hình ảnh không giới hạn với tivi led LG 49LF630T | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Để thưởng thức trọn vẹn chương trình giải trí không giới hạn trên tivi  hay bộ phim yêu thích, thì ngoài cần độ sắc nét của hình ảnh, chất lượng âm thanh cũng rất quan trọng. Và Tivi led LG 49LF630T đã trang bị hiệu ứng âm thanh vòm ảo trên tivi. Cho mọi tiếng động phát ra từ tivi đều sống động khiến người dùng cảm thấy như đang nghe trực tiếp từ bên ngoài.
Tivi Led LG 49LF630T có màn hình rộng lên tới 49 inch với độ phân giải full HD, mang lại một chất lượng hình ảnh hoàn mỹ. Tần số quét 100Hz giúp cho những chuyển động trở nên mượt mà, tự nhiên hệt như bạn đang đối diện trực tiếp.
tivi-led-LG-49LF630T

Để nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị, Tivi LG đã trang bị cho tivi này công nghệ Triple XD Engine. Đây là một trong số các công nghệ hình ảnh tiên tiến, sử dụng loại chip xử lý thông minh nhằm đạt được hình ảnh hiển thị ở mức độ cao và cho những dải màu sắc sống động, chân thực.
Tivi Led LG 49LF630T thiết kế khung tranh lạ, vỏ kim loại đẳng cấp. Kích thước màn hình tivi rất mỏng, nhẹ cùng đường viền tinh tế, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế phần chân đế nhỏ gọn, nhưng vững chắc, nhẹ nhàng lại tiện dụng, có thể bố trí tivi ở nhiều không gian.
Những đường nét thiết kế tinh tế tạo nên một ấn tượng bên ngoài đẹp mắt của tivi cho không gian căn nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều, một không gian hiện đại, tiện nghi ở ngay trong nhà
Tivi LG 49 inch giờ đây được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, cho phép bạn xem được nhiều những kênh truyền hình KTS số miễn phí với chất lượng hình ảnh tốt. Số lượng kênh có thể thu được cũng còn phụ thuộc vào chất lượng ăn-ten hoặc do vị trí địa lý của nhà bạn.

Điện máy Thành Đô phân phối Tivi TCL từ tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top