Tivi samsung 55J6300A sở hữu màn hình cong nổi bật | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart Samsung TV 55J6300A với thiết kế màn hình cong 55 inch thật phong cách, mang tính hiện đại tạo điểm nhấn mới lạ với mọi không gian nội thất. Với việc sở hữu một màn hình cong hiện đại cùng với góc nhìn rộng. Thiết kế màn hình cong giúp giảm diện tích màn hình bị chiếu ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài đến tivi, đặc biệt là với một khoảng không gian mở, giúp cho tivi có độ tương phản cao hơn, hình ảnh  rõ nét hơn.  Màn hình cong của tivi sẽ tạo ra cảm giác hình ảnh có được chiều sâu tốt hơn, hình ảnh rộng hơn, giúp cho người xem có cảm nhận chân thật và mới mẻ.

Hơn nữa, thiết kế màn hình cong còn hạn chế được nhược điểm về sự không đồng nhất của một chiếc tivi màn hình phẳng và có khả năng mở rộng về góc nhìn đến mức tối đa và đồng thời với góc nhìn rộng 178 độ còn cho phép người dùng có thể lựa chọn những vị trí ngồi khác nhau mà vẫn đảm bảo các hình ảnh hiển thị rõ ràng, độ chính xác cao hơn.
Những công nghệ hình ảnh chất lượng cao Smart Tivi Samsung 55J6300A trang bị với màn hình LED cong 55 inch có khả năng hiển thị Full HD mang lại những  hình ảnh sáng và rõ nét hơn. Tivi này có tần số quét 100Hz cho bạn xem tốt các hình ảnh chuyển động nhanh bắt kịp mọi góc ảnh trong những bộ phim hành động hay các chương trình thể thao yêu cầu tốc độ cao.

Smart tivi led samsung này cũng sở hữu được công nghệ âm thanh tầm cỡ của với việc tích hợp những công nghệ âm thanh hiện đại Dolby MS11 hay công nghệ DTS Studio Sound and Premium Sound 5.1 mang đến âm mạnh mẽ, để phục vụ tốt các nhu cầu giải trí củabạn và người thân.
Cùng với các tính năng nổi bật thì Tivi led Samsung 55J6300A cũng trang bị và tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho bạn thêm nhiều kênh giải trí hơn với con số ít nhất là 15 kênh truyền hình kĩ thuật số hoàn toàn miễn phí ( số lượng kênh tùy thuộc vào vị trí đía lỹ từng khu vực), với chất lượng hình ảnh cao, không bị nhòe, nhiễu. Tivi còn cho phép xem phim từ USB và cổng HDMI dễ dàng cho phép phát nhanh chóng  các nội dung từ laptop lên trên màn hình tivi thông qua cáp kết nối HDMI.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top