Tivi Samsung 40JU6600 hiển thị hình ảnh độ nét cao | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Smart Tivi Samsung 40 inch 40JU6600 độ phân giải lớn với màn hình 40inch, rất phù hợp để bày trí ở những căn phòng lớn như phòng khách, hay phòng khách sạn. Tivi 4K với độ phân giải Ultra HD cho độ nét cao hơn gấp 4 lần so với màn hình Full HD thông thường, mang đến cho người dùng những hình ảnh có được độ sắc nét cao, đáng kinh ngạc. Cùng với việc sử dụng tần số quét 200 Hz giúp cho hình ảnh tivi thêm mượt mà, và không xảy ra tình trạng nhòe, nhiễu, đứng hình hay giật hình. Kể cả khi bạn xem những hình ảnh chuyển động nhanh như các loại phim hành động, hay các chương trình thể thao gay cấn…nhờ thế mà hình phim ảnh của bạn thêm sống động, hấp dẫn.
Tivi Samsung 40JU6600 hiển thị hình ảnh độ nét cao

Tivi led Samsung 4K 40JU6600 ngay từ cái nhìn đầu tiên đã dễ dàng chinh phục được người dùng bởi hãng hiểu được nhu cầu thị hiếu của khách hàng, nhờ kiểu dáng hiện đại, tinh tế, sang trọng và đẹp mắt. Với màn hình thiết kế cong càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm của mình, và sự nâng cấp chất lượng hiển thị tối ưu, mang đến những trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thực nhất.
+ Peak Illuminator: Công nghệ này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu.
+ PurColor: Giúp Samsung tv có thể tái hiện dải màu gần nhất với tự nhiên, cho trải nghiệm màu sắc thật thuần khiết nhất.
+ Precision Black: Tinh chỉnh đèn nền LED giúp làm tăng hiệu năng tương phản cho màu đen sâu hơn.
Tivi Samsung 40JU6600

+ Micro Dimming Pro: Smart tivi samsung  40JU6600  với công nghệ Micro Dimming Pro giúp tinh chỉnh và tối ưu hóa về chất lượng hiển thị thông qua 3 bước nâng cao hình ảnh là: độ tương phản, màu sắc, và độ nét.
Tivi Samsung 40JU6600 40 inch với những tính năng ưu Việt cùng thiết kế hiện đại, đẹp mắt khiến cho tivi này trở nên thu hút người dùng hơn bao giờ hết. Hãy sở hữu cho mình một chiếc để cùng người thân thưởng thức những thước phim hoàn hảo nhất.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top