Những câu hỏi thường gặp đối với Tivi 4K | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Người dùng không khỏi những thắc mắc về dòng sản phẩm tivi 4k, đó cũng là một điều hiển nhiên với những chiếc tivi thế hệ mới hiện đại như thế. Hãy cùng xem những thắc mắc đó là gì ngay sau đây.
1. Sản phẩm TV 4K có thể đạt đến độ phân giải bao nhiêu?
Hiện nay những độ phân giải chính của tivi 4K có trên thị trường là từ 32 inch, 55 inch, 58, 65, 84 và 85 inch do các hãng lớn sản xuất như TCL, Tosiba, Samsung, Sony hay  LG....Ngoài ra, chắc chắn về sau sẽ còn xuất hiện nhiều độ phân giải khác cho cao hơn chất lượng 4K. Một số sản phẩm TV 4K như: Tivi led TCL 4k 55U8800, Tivi samsung 4K 85JU7000 hay Tivi Sony 4K 70X8500B…

2. Chất lượng 4K như thế nào?
Xét về xu hướng thời đại thì tivi 4K hoàn toàn là một điều chắn chắn bởi sự phát triển đang ngày 1 được nâng cao. Bởi chất lượng của những sản phẩm tivi 4K cũng sẽ là một bước tiến mới trong công nghệ màn hình sẽ được chuyển đổi tương tự như những bước tiến từ SD lên Full HD đã từng trải qua.
Với sự tiến bộ của công nghệ hiện nay thì chắc hẳn các bộ phim hay việc truyền tải trực tiếp các chương trình thể thao, sự kiện bằng chất lượng hình ảnh chuẩn 4K sẽ sớm được phổ biến hơn trên toàn thế giới.

3. Lấy nội dung 4K từ đâu?
Đây cũng đang là một vấn đề mà hầu hết người tiêu dùng đều quan tâm khi muốn sử dụng tivi chất lượng 4K. Như đã biết chuẩn Full HD phổ biển cũng chính là nhờ vào các thiết bị giúp upscale từ các phim từ 720p lên 1080p. Điều này cũng hoàn toàn là việc có thể được áp dụng cho những tivi chất lượng 4K.
Hiện nay, đã có khá nhiều những công nghệ để hỗ trợ cũng như có nhiều bộ phim được quay sử dụng với chất lượng 4K và chắc chắn rằng vào một thời gian không dài ở tương lai, chất lượng 4K sẽ dần trở nên phổ biến hơn với mọi người trên thế giới.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,... Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top