Internet Tivi Sony 40W700C sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống hiện đại | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Với chất lượng hình ảnh nổi tiếng mà bấy lâu nay tivi từ hãng Sony mang đến, giờ đây lại được tích hợp thêm những công nghệ hiện đại mới thì thật sự là một điều tuyệt vời. Internet Tivi led Sony 40W700C là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống hiện đại, sở hữu một thiết kế siêu mỏng, hiện đại, hết sức tinh tế. Với màn hình phẳng tuyệt đối, bao quanh là đường viền mảnh giúp hình ảnh hiển thị như tràn ra toàn màn hình, đem đến cho người dùng những trải nghiệm với không chân thật nhất.

Đặc biệt, sự tương tác vượt trội của người dùng với mạng xã hội nhờ vào việc tivi được tích hợp công nghệ cao giúp bạn có thể kết nối internet để khai thác tối đa thế giới một cách trực tuyến muôn màu. Bạn tha hồ nghe nhạc, xem phim, chat... Bạn có thể dùng ứng dụng trình duyệt web, Youtube... ngay trên chiếc tivi này.
Internet Tivi Sony 40inch 40W700C sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD, mang đến những khung hình chân thực, sống động và sắc nét nhất cho người dùng. Hơn nữa, tần số quét cao lên đến 200 Hz, giúp hình ảnh hiển thị thêm mịn màng hơn không bị sóng nhiễu, giật hình. Tivi có góc nhìn rộng đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu ở mọi góc nhìn khác nhau. Công nghệ X-Reality PRO nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh giúp cho chúng trở nên sắc nét, giảm nhiễu,  và cải thiện độ tương trong hình ảnh.

Bạn không cần trang bị thêm đầu thu mới mà vẫn có thể xem các kênh truyền hình kỹ thuật số, đơn giản vì tivi đã được tích hợp đầu thu DVB-T2 sẵn có. Cùng với việc sử dụng công nghệ âm thanh và ClearAudio+ cho khả năng tinh chỉnh âm thanh tivi để mang đến những trải nghiệm hòa mình đầy thú giúp các chương trình tivi hấp dẫn, và đặc sắc hơn.
Tivi này còn được trang bị 4 cổng HDMI và 2 cổng USB được trang bị sẵn để giúp cho bạn dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị như laptop, điện thoại, USB…bằng những thao tác đơn giản để có thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn.
Internet Tivi Sony 40W700C - chất lượng hình ảnh âm thanh ấn tượng, cùng với nhiều tính năng giải trí thú vị, hấp dẫn sẽ là người bạn lý tưởng của mọi gia đình.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top