Chỉ với 6.650.000 bạn đã sở hữu ngay tivi TCL 40D278 40 inch | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Hiện nay, Điện máy Thành Đô đang thực hiện chương trình khuyến mại xả hàng với nhiều sản phẩm hot với giá cực sốc. Đặc biệt, sản phẩm tivi TCL 40D2780 được bán với giá 6.650.000 rẻ hơn rất nhiều so với các giá bán của các siêu thị, đại lý bán hàng điện máy trên địa bàn Hà Nội. Với những tính năng của tivi này mang lại bạn không thể bỏ lỡ, cùng điểm qua về những tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm này nhé.
Tivi led TCL 40D2780 sở hữu thiết kế bởi kiểu dáng thời trang cùng màn hình siêu mỏng giúp cho ngôi nhà bạn có thể tối đa hóa sử dụng diện tích đồng thời mang lại một nét đẹp trang nhã TCl 40D2780 40 inch phù hợp với gia đình hiện đại.
TCL 40D278 40 inch

+ Màn hình 40 inch, độ phân giải Full HD (1920x1080 pixels) những hình ảnh lớn, trình chiếu rõ ràng, sắc nét và chi tiết nhất chi tiết nhất, bạn cũng có thể thưởng thức tất cả những hình ảnh ở bất kỳ vị trí nào
+ Tivi TCL 40 inch có tần số quét 50Hz  cho độ mượt mà và trung thực với mỗi cảnh quay nhanh giúp bạn dễ dàng có những giây phút tận hưởng mọi chi tiết rõ ràng, không bị mờ hay nhòe hình ảnh.
+ Công nghệ ánh sáng tự nhiên giúp bảo vệ mắt tốt hơn. Hơn nữa, tivi còn được tích hợp kết nối internet chất lượng cao cho bạn không gian giải trí lớn hơn, sử dụng các ứng dụng, mạng xã hội cực nhanh và đơn giản.

+ TCL 40D2780 tích hợp sử dụng đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, trang bị đầy đủ cổng kết nối USB, HDMI…
+ Tích hợp sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital với hiệu ứng âm thanh vòm ảo cùng với 2 loa tổng công suất 20W cho âm thanh tuyệt vời hơn.
Từ những tính năng hiện đại và thiết kế đẹp mắt thì tivi TCl 40D2780 chính là sự lựa chọn thông minh khi bạn đang muốn mua tivi mới. Cùng với sự kiện xả hàng của Điện máy Thành Đô – nhà phân phối tivi TCL lớn tại Hà Nội với cam kết bán hàng chính hãng, uy tín và chất lượng thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề mua hàng tại siêu thị này.

Đăng nhận xét

 
Top