Tivi LED Sony 40R550C chia sẻ nội dung thông minh | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led Sony 40R550C sở hữu màn hình 40 inch màn hình phẳng, thiết kế viền màn hình mỏng, chân đế vuông vô cùng ấn tượng. Bên cạnh, những vẻ đẹp về thiết kế thì tivi Sony này còn được tích hợp sử dụng các tính năng chia sẻ nội dung thông minh.
Bộ bảo vệ X-Protection Pro với tính năng bảo vệ với thiết kế những lỗ thông gió độc đáo, tivi có khả năng chống bụi, sốc nguồn, chống ẩm tốt, sét và nâng cao độ bền cũng như kéo dài được thời gian hoạt động của tivi, có thể giúp tivi giảm sự tác động từ bên ngoài chứ không ngăn chặn được 100% nhưng vẫn mang lại rất nhiều lợi ích cho việc sử dụng tivi lâu dài.

Tivi được trang bị 2 cổng HDMI cho phép kết nối laptop hay phát nội dung từ laptop lên màn hình tivi, đều cho bạn những trải nghiệm sử dụng laptop thú vị với hiển thị màn hình tivi phẳng, mỏng và rộng lớn. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của 2 cổng USB Movie giúp bạn nghe nhạc, xem phim, ảnh từ các thiết bị nhỏ gọn USB dễ dàng, để mở rộng phạm vi giải trí tiện ích cho người dùng.
Tivi thế hệ mới của Sony với nhiều tính năng cùng với việc tích hợp những kết nối thông minh. Tivi Sony 40 inch 40R550C cho phép người dùng mạng LAN, kết nối Wi-fi và phục vụ các tính năng khác nhau có thể kết nối internet dễ dàng, chỉ cần một thao tác đơn giản là bạn đã truy cập vào YouTube, xem phim từ Zing TV, chơi game,...một cách nhanh chóng. Bravia Sync: Kết nối tivi với những thiết bị ngoài cho khả năng tương thích cao, cho phép bạn có thể khởi động được tất cả những thiết bị cùng một lúc dễ dàng hơn mà chỉ với một thao tác chọn đơn gian từ điều khiển tivi. Kho ứng dụng Opera giúp bạn có thể sử dụng nhanh nhạy một số ứng dụng cơ bản cho việc giải trí trở nên thú vị hơn.
Tivi LED Sony 40R550C có màn hình 40 inch nằm trong Model R550C là một trong những sự lựa chọn tivi thông minh giúp cho bạn và gia đình đưa ra một quyết định mua tivi mới đúng đắn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top