Khám phá mọi chi tiết với dòng tivi Sony X8500D HDR 4K | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trước đây việc xuất hiện của tivi Sony 4K đã là một sự vượt bậc, 1 bước tiến mới của công nghệ tivi và giờ đây là Sony HDR 4K, mang những trải nghiệm màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản vượt xa với những gì bạn từng thấy trước đây nhờ cải tiến công nghệ mới.
Để tivi đạt được chất lượng hình ảnh đến tuyệt đỉnh, thì các hãng tivi đã nghĩ đến việc kết hợp công nghệ 4K cực kỳ rõ nét cùng với độ sáng, màu sắc, độ tương phản và chi tiết của dải tần nhạy sáng cao mang tên HDR để giúp cho các vùng tối và sáng trở nên hoàn toàn sắc nét và chi tiết hơn bao giờ hết.  

Bộ xử lý hình ảnh công nghệ tiên tiến thực hiện hàng ngàn thao tác điều chỉnh mỗi giây để có thể tự động nâng cao được độ phân giải, màu sắc và cường độ ánh sáng, làm cho mọi cảnh quay trở nên sống động đạt tới mức độ 4K trở lên.  
Các hình ảnh được làm sắc nét, vô cùng tinh tế theo thời gian thực bằng việc tích hợp tính năng giảm nhiễu tiên tiến, có khả năng tăng cường chi tiết, nâng cấp hình ảnh để đạt được độ rõ nét cao.
Màu sắc sống động như thật nhờ công nghệ hiển thị hình ảnh Triluminos và công nghệ xử lý màu sắc tiên tiến cho bạn những hình ảnh đa sắc diện. Từng cảnh quay cũng trở nên sống động và tràn đầy năng lượng bởi các điểm nhấn được làm sáng hơn và các khoảng tối cũng được hiển thị sâu hơn và tông màu tự nhiên hơn rất nhiều.
TV Sony của bạn sở hữu một thiết kế hoàn hảo, các đường viền được làm mỏng tinh tế, tuyệt vời hơn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những sợi dây cáp lộn xộn ở xung quanh. Bởi tivi bố trí dây cáp một cách thông minh giúp dấu đi các dây dẫn đến mức tối đa.

Tìm kiếm tất cả các chương trình giải trí yêu thích một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. Từ những bộ phim điện ảnh và một số chương trình TV cho đến hàng ngàn những ứng dụng khác, Android TV của tivi Sony mang đến cho bạn những ứng dụng một cách nhanh nhất. Bạn có thể tìm kiếm được những thứ bạn yêu thích bất kể là chương trình đang phát sóng hoặc qua internet.
Hơn nữa, tivi còn có thể kết nối một cách hoàn hảo Sao chép phim và nhạc, video  từ điện thoại thông minh sang TV bằng Google Cast tận hưởng hàng loạt các ứng dụng từ Google Play trên màn hình lớn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top