Những sản phẩm tivi 48 inch chất lượng ứng dụng Zing TV | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Ứng dụng Zing TV cho sản phẩm mới với khả năng cung cấp đầy đủ các thể loại từ các chương trình truyền hình, phim ảnh MV ca nhạc… được người dùng ưa chuộng với sự đa dạng các ứng dụng, phong phú trong nội dung, các tính năng tiện lợi khi có thể truy cập được trên hầu hết như smartphone, laptop…Điện máy Thành Đô xin giới thiệu đến bạn top 3 tivi 48 inch sử dụng ứng dụng Zing TV để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.
  1. Smart Tivi Samsung 48 inch 48JU6060
Màn hình Samsung TV 48JU6060 với công nghệ Ultra HD cho hiển thị hình ảnh với mọi chi tiết sắc sảo và sống động. Được làm với kiểu dáng hiện đại ,tinh tế, đường kính màn hình siêu mỏng với viền màu đen và tinh tế mang đến sự sang trọng, hiện đại cho bất cứ một không gian nào. TV Samsung UHD sẽ mang đến cho gia đình bạn độ phân giải cao gấp 4 lần so với màn hình chuẩn Full HD, màu sắc cũng được hiển thị rất chân thực tuyệt vời. Công nghệ tiên tiến Easy Sharing của Smart tivi Samsung 48 inch 48JU6060 cho phép người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các phim và hình ảnh giữa cho TV và các thiết bị di động
Giá tham khảo: 15.300.000 VNĐ
48JU6060

  1. Smart Tivi Zing TCL 48 inch L48Z1
Smart TV TCL L48Z1-O khá trẻ trung, hiện đại là nhờ vào sự thiết kế đường viền cam, tương phản nổi bật cùng với một tông màu đen nhám là màu chủ đạo của toàn bộ những khung hình.
Bằng các công cụ thử nghiệm chuyên dùng, cùng với kinh nghiệm thực tiễn cho thấy chất lượng hình ảnh, màu sắc của TCL L48Z1-O khá ổn cùng những thiết lập mặc định của nhà sản xuất. Trong hầu hết các phép thử về độ chi tiết hình ảnh, thì khả năng hiển thị đơn sắc màu, phép thử về khả năng chuyển màu với bước chuyển dù là rất nhỏ, nhưng tivi TCL L48Z1-O đều cho kết quả từ mức khá đến tốt. TCL L48Z1-O thừa sức thể hiện tốt sự đa dạng về sắc thái của cuộc sống. Gia tivi TCL L48Z1 khá rẻ so với các sản phẩm cùng kích cỡ.
Giá tham khảo: 10.400.000 VNĐ
L48Z1-O

  1. Internet Tivi Sony 48 inch KDL-48R550
Internet Tivi Sony 48 inch 48R550 sở hữu thiết kế mỏng, cho một tổng thể hài hòa, hiện đại, sang trọng và hết sức tinh tế cho mọi không gian. Tivi Sony được thiết kế để có thể dễ dàng treo tường cho bố trí linh hoạt.
Tivi Sony 48 inch là một chiếc tivi có khả năng đáp ứng tốt tất cả tính năng của một chiếc internet tivi cho phép người dùng kết nối mạng để có thể lướt web, xem phim, nghe nhạc, đọc báo… Tivi Sony còn được trang bị một bộ bảo vệ X-Protection Pro với thiết kế một lỗ thông gió độc đáo cùng với khả năng chống lại nấm mốc, bụi bẩn … đồng thời nâng cao được tuổi thọ cho tivi.
Giá tham khảo: 12.500.000 VNĐ

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top