Tivi led Samsung 28J4100A cho những hình ảnh đẹp mắt | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tivi led Samsung 28J4100A sở hữu màn hình 28 inch cùng độ phân giải HD cho phòng khách nhà bạn trở thành một trung tâm giải trí hiện đại nhất với hình ảnh sắc nét và trung thực, có thiết kế tinh tế cả về màu sắc lẫn kiểu dáng. Phần chân đế với những đường nét hiện đại và tạo được cảm giác mới mẻ cho người dùng. Với phong cách thiết kế bắt kịp với xu hướng của người tiêu dùng, phòng khách của nhà bạn thực sự trở nên hiện đại ngay cả trong tương lai. Với công nghệ hình ảnh cùng với màn hình rộng mang đến những khoảnh khắc, những thước phim ấn tượng nhất khi xem một chương trình phát bất kì nào.

Với góc nhìn rộng 178 độ bạn hoàn toàn có thể chia sẻ cùng mọi người những giây phút giải trí từ mọi vị trí trong phòng. Digital Clean View khử nhiễu kỹ thuật số giúp tăng cường chi tiết hình ảnh. Công nghệ Wide Color Enhancer Plus cung cấp màu sắc phong phú và đa dạng, giúp mở rộng được dải màu sắc trong vùng sáng hoặc vùng tối, giảm thiểu tỷ lệ hao hụt màu sắc mang đến những hình rực rỡ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Samsung tv 28J4100A mang đến những thước phim ấn tượng nhờ sử dụng công nghệ quét hình ảnh tiên tiến CMR với tần số quét lên đến 100 Hz đủ để mang đến những trải nghiệm thú vị từ những bộ phim hành động hay những trận cầu, thể thao của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Chế độ Soccer Mode giúp người xem tận hưởng những trận bóng đá hào hứng hơn với âm thanh rất rõ ràng và sống động. Những khung hình mượt mà cũng được tái hiện hiện trung thực như trên sân cỏ khiến người xem phải luôn dõi theo không ngừng từng pha bóng hấp dẫn đang phát.
Ngoài ra, Tivi còn có tính năng Family TV 2.0 giúp bạn có thể ghi âm hoặc chụp lại những khoảnh khắc yêu thích ngay khi xem tivi, cùng với sự trang bị 2 cổng kết nối HDMI và 2 cổng kết nối USB cùng với việc tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số  bạn có thể thưởng thức đa dạng các nguồn phát khác nhau.
Nhìn chung, khi bạn sở hữu tivi led Samsung 28J4100A là bạn đang mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống đầy phong cách từ thiết kế cho đến thế giới giải trí đầy sắc màu. Cho bạn trải nghiệm với những thước phim mang hình ảnh có sức thuyết phục lớn hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top