Smart tivi Samsung đã cập nhật ứng dụng Zing TV | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Tin vui cho người dùng thích mua tivi của Samsung khi giờ đây Samsung đã cập nhật ứng dụng Zing TV cho Smart tivi Samsung dòng J 2015 của mình. Cùng tìm hiểu ứng dụng Zing TV trên tivi Samsung?
Zing TV là một dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay. Những ứng dụng gây ấn tượng đối với kho ứng dụng gồm có nhiều lĩnh vực như phim ảnh, ca nhạc, thông tin, giáo dục,… được phân lọai rất rõ ràng. Đồng thời, giao diện của ứng dụng Zing TV khá là đơn giản giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng mọi thành viên trong gia đình ai cũng có thể sử dụng được. Với Zing TV, chắc chắn rằng bạn sẽ rất thích thú với những TV Show hot nhất được trình chiếu, bởi những bộ phim truyền hình khá nổi tiếng,  những chương trình giáo dục bổ ích hay những bộ phim điện ảnh bom tấn hay.

Không chỉ mang đến cho người dùng những video hot mà Zing TV còn sở hữu nhiều những tiện ích độc đáo khác như tính năng giúp bạn theo dõi các chương trình mới hay bộ phim mà bạn yêu thích, bạn cũng có thể xem lại những video ưa thích hay cung cấp cho bạn những video hot nhất, hơn nữa, tính năng "Thông tin" giúp cho bạn có được những thông tin về chương trình mà bạn mong muốn xem được.

Hầu hết các video trên ứng dụng Zing TV đều có độ phân giải rất đa dạng trong khoảng 240p  cho đến 1080p, tùy thuộc vào việc bạn đang sử dụng cho gia đình mình gói tài khoản nào. Nếu như Smart tivi led Samsung dòng J nhà bạn đang sở hữu tài khoản VIP thì bạn có thể xem video chất lượng lên đến 1080p rất rõ nét.
Ứng dụng Zing TV trên tivi Samsung chắc hẳn sẽ nhận được nhiều sự lựa chọn bởi những gì mà Zing TV mang đến rất tiện ích đối với người dùng, mang lại kho giải trí ấn tượng chưa bao giờ có trên tivi của Samsung.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top