Giảm giá tivi Philips cực sốc tại Điện máy Thành Đô | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Điện máy Thành Đô cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tivi chính hãng giá rẻ từ những hãng cao cấp như Samsung, Sony, TCL hay LG.... Hiện nay, Siêu thị Điện Máy chúng tôi đang giảm giá 15% tivi led Philips 40PFT5509F và Smart tivi Philips 50PFT6509F cùng với việc, áp dụng nhiều ưu đãi quà tặng cho khách hàng. Hãy cùng điểm qua về 2 tivi chất lượng từ hãng Philips này ngay sau đây.

  1. Tivi led Philips 40PFT5509F 40 inch
Cùng tận hưởng hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhờ Philips 40PFT5509F/98 độ phân giải Full HD, với sự kết hợp với một thiết kế siêu hiện đại Ambilight hẹp bezel để mở rộng và tăng cường những trải nghiệm khi xem tivi của bạn. Công nghệ Ambilight độc đáo làm cho màn hình tivi  trở nên rộng hơn mang đến những trải nghiệm tốt hơn, màu sắc, sống động.
TV truyền thống có một bezel bao bọc xung quanh TV như một khung hình. bezel hẹp cực của chúng tôi là hiện đại và mỏng, do đó bạn có nhiều ảnh hưởng. Tivi Philips 40PFT5509F có tần số quét 100Hz chuyển động mượt mà cho phép thưởng thức những hình ảnh với những pha cầu đẹp mắt.
Kết nối USB của bạn bộ nhớ dính và 2 đầu cắm vào HDMI và EasyLink cho kết nối dễ dàng hơn, chia sẻ nhanh chóng hình ảnh, video và file lưu dữ liệu.
Giá tham khảo: 7.500.000 VNĐ

  1. Smart tivi Philips 50PFT6509F 50 inch
Smart tivi Philips 50PFT6509F sở hữu những đường nét thiết kế, với kiểu dáng  hiện đại, màu đen sang trọng. Đường viền thanh mảnh tạo nên sự đẹp mắt cho tivi và giúp người dùng có được trải nghiệm với hình ảnh đẹp mắt hơn. Sở hữu màn hình 50 inch, độ phân giải Full HD, đem đến cho người dùng những hình ảnh sống động, sắc nét hơn bao giờ hết.
Công nghệ Digital Crystal Clear mang lại những hình ảnh đẹp dù bạn đang xem từ nguồn phát nào, khả năng tái tạo hình ảnh độ chính xác, độ tương phản cao, gần gũi với tự nhiên nhất. Tần số quét 100 Hz giúp hình ảnh trình chiếu trên tivi không chỉ sắc nét mà rất mượt mà trong cả những cảnh quay nhanh.
3 cổng HDMI cùng với 1 cổng USB giúp bạn chia sẻ nội dung nhanh chóng, cùng người thân yêu thưởng thức những nội dung hay mà bạn đã lựa chọn. Thật tuyệt vời.
Giá tham khảo: 14.200.000 VNĐ

Siêu thị điện máy còn phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top