Khám phá sự khác biệt từ BRAVIA Sony TV | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

BRAVIA Sony TV là công nghệ mang tính cách mạng đối với những TV mới nhất của Sony giúp nâng cao những tính năng cho mọi hình ảnh trở nên sống động hơn với hình ảnh chất lượng 4K chi tiết, tuyệt đẹp. Hãy cùng khám phá thế giới của những ứng dụng, phim ảnh, video và âm nhạc bằng nhiều tính năng thông qua Android TV của tivi Sony với các model mỏng nhất từ trước đến nay.
Bộ xử lý 4K X1 mới có khả năng tối ưu hóa độ tương phản về màu sắc và độ nét được cải thiện với chức năng làm giảm nhiễu và nâng cấp rất thông minh, các màu sắc của hình ảnh được tăng cường riêng biệt và với dải tương phản động được tối ưu theo từng khung hình khác nhau.
Tivi Sony 4k

Với công nghệ tăng cường chi tiết hình ảnh Precision Detail Enhancer giúp làm giảm độ nhiễu và làm tăng tính chi tiết trong mọi hình ảnh mang lại hình ảnh rõ và sắc nét. Công nghệ phân tích về màu sắc Precision Colour Mapping phân tích một cách độc lập mọi khung cảnh và những điểm ảnh để điều chỉnh mức độ màu sắc và độ đậm nhạt thích hợp nhất, giúp tăng cường màu sắc tự nhiên hơn.
Thuật toán về độ phân giải cao của BRAVIA Sony TV trong bộ xử lý 4K X1 được sử dụng với cơ sở dữ liệu có liên quan để có thể tinh chỉnh được nội dung Full HD và hình ảnh tivi Sony 4K một cách phù hợp, làm cho tất cả các bộ phim, những chương trình TV hoặc các phương tiện kỹ thuật số của bạn trở nên rõ nét hơn với độ phân giải 4K rất chân thực.
Tivi Sony 4k sắc nét

Được tích hợp công  nghệ tăng cường độ tương phản như những dòng sản phẩm tivi led Sony trước đó Dynamic Contrast Enhancer có tác dụng làm cho các phần sáng của màn hình và các phần tối có màu sắc chuẩn hơn.
Tận hưởng đồ họa tối ưu với sử dụng chế độ hình ảnh Game , được phát triển cùng mang lại màu sắc tự nhiên và chi tiết đồ họa đúng theo như ý muốn của nhà sản xuất. Như vậy, Bạn có thể tìm thấy được ứng dụng cài đặt Game ngay trong hầu hết tivi thế hệ mới của Sony, cho bạn cơ hội trải nghiệm game một cách tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top