Cài đặt chất lượng ảnh đẹp cho tivi TCL | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

TV không giống như bất kì một loại sản phẩm điện tử nào khác. Đó là bởi vì các thiết lập, cài đặt, cũng có thể sẽ giúp đem lại cho tivi những cải thiện vô cùng lớn mang hiệu năng sản phẩm cao mà ở đây chính là chất lượng của hình ảnh hiển thị. Kể cả khi bạn đang phải bỏ một số tiền rất lớn để mua sắm một chiếc TV thì cũng mong muốn được đánh giá là tốt nhất, thì nếu như khi sử dụng tivi mà không biết cách thiết lập, thì nó cũng sẽ chỉ cho chất lượng hình ảnh hiển thị như một chiếc tivi giá rẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được những hiểu biết cơ bản để có thể cài đặt chất lượng hình ảnh đẹp hơn cho tivi của hãng TCL

  • Đối với đèn nền
Chỉ có tivi LCD thì mới có các tùy chỉnh đèn nền (tuy nhiên là không phải tất cả mọi model đều có thể thực hiện). Thiết lập này cũng sẽ giúp bạn trực tiếp điều chỉnh được mức độ sáng của hình ảnh. Giảm thiểu độ sáng bạn sẽ đỡ mỏi mắt, và tiết kiệm tiền điện hơn. Trước khi bạn điều chỉnh độ tương phản của Tivi led TCL để giúp cho hình ảnh sáng hơn, và bạn nên thử điều chỉnh đèn nền trước.
TV plasma TCL không dùng đèn nền, nhưng ở một số model có các thiết lập liên quan đến những điểm ảnh tương tự giống như điều khiển đèn nền.
  • Sắc độ
Đây là một thông số mà hiếm khi bạn sử dụng đến trên các sản phẩm tivi TCL hiện đại. Nó giúp mang lại những màu sắc thực với màu xanh lá cây hay đỏ tươi sống động cho hình ảnh chuẩn hơn. Trong màn hình cài đặt, sắc độ (Tint) hay có tên gọi khác là Hue, còn độ tương phản Contrast lại có tên là Picture
  • Độ sắc nét

Khả năng tăng cường phần đường viền hình ảnh là những gì mà bạn thấy được khi tăng tối đa về độ sắc nét trên TV của TCL. Bởi vì, hầu hết TV đều cung cấp chất lượng hình ảnh đẹp mắt và tốt nhất khi bạn điều chỉnh độ sắc nét, cho bạn những hình ảnh chân thật hơn rất nhiều.

Đăng nhận xét

 
Top