Đánh giá dòng sản phẩm Smart tivi Samsung J5520 | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trên thị trường hiện nay có 3 kích cỡ từ model tivi J5520 với kích thước lần lượt là 40 inch, 43 inch và 48 inch phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Bạn hãy cùng siêu thị điện máy Thành Đô tìm hiểu vầ những đánh giá dòng sản phẩm Smart tivi J5520 của Samsung này nhé.
  • Thiết kế
Thiết kế khung tranh cho việc trải nghiệm màn hình J5520 tốt hơn và cho ta cảm giác như chiếc tivi này không có viền hình ảnh tràn ra bên ngoài. Nếu khi ta không xem thì chiếc tivi cũng giống như một bức tranh huyền bí làm cho không gian đặt trở nên sang trọng và đẹp mắt.

  • Màn hình hiển thị
Tivi với 3 mẫu kích thước màn hình là 40 inch, 43 inch, 48 inch phù hợp với không gian phòng ngủ hay phòng khách... tivi giá rẻ với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel), tần số quét 100 Hz cùng với công nghệ Digital Clean View, Wide Color Enhancer, Micro Dimming Pro hỗ trợ lọc nhiễu, nâng cấp hình ảnh, hệ màu mở rộng và tối ưu hóa hình ảnh. Cộng với tần số quét CMR 100Hz, cho việc xem hình ảnh trên TV khá mượt mà, với cả những pha chuyển động với tốc độ cao cũng được hiển thị rõ ràng không mờ nhòe.
  • Khả năng giải trí
Smart tivi Samsung J5520 được tích hợp sẵn cặp loa với tổng công suất lên tới 20W và được trang bị công nghệ DTS Digital Surround tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm cực kì sống động, trong trẻo.

Smart Samsung tv J5520 vẫn chạy trên nền tảng Tizen OS với hiển thị giao diện được tối ưu, cho những thao tác làm quen và sử dụng dễ dàng, đơn giản và trực quan hơn.
Cũng như phần lớn các tivi smart có trên thị trường cho phép kết nối tivi với điện thoại thông minh hay máy tính bảng nhờ có kết nối Wifi hay Bluetooth giúp người dùng có thể xem được các nội dung mà mình ghi lại chiếu trên màn hình lớn tivi.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led TCL, tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,...

Đăng nhận xét

 
Top