Tivi led TCL 48D2720 màn hình 48 inch cho hình ảnh chi tiết | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Tivi led TCL 48D2720 có tần số quét 60Hz cho hình ảnh có độ mượt mà cao hơn và trung thực kể cả những cảnh quay nhanh giúp bạn tận hưởng được mọi chi tiết hình ảnh một cách rõ nét nhất, không bị mờ nhòe. Màn hình 48 inch rộng hơn cho những hình ảnh  chi tiết dù là những vật nhỏ nhất hiển thị trên màn hình. đẹp mặt trọn vẹn cả ở những vị trí cách xa màn hình tivi, công nghệ đèn nền led có khả năng làm tăng độ tương phản giữa các lớp màu mang lại những hình ảnh thu hút, cùng với công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II của TCL với 4 lớp ánh sáng khác nhau ở đó cuối cùng là ánh sáng cực tròn, tivi sử dụng công nghệ này cho hình ảnh gần như giống với ánh sáng tự nhiên, giúp cho các tia sáng phát ra liên tục và không bị xảy ra hiện tượng bị gián đoạn, ngắt quãng không bị mờ và không làm mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Độ phân giải Full HD lên đến 1930 x 1080 pixels cho hình ảnh sắc nét, chi tiết nhất.

Được thiết kế với một kiểu dáng thời trang có được màn hình siêu mỏng giúp tivi tối đa hóa được diện tích đồng thời mang đến nét đẹp trang nhã mà rất hiện đại. Chân đế gọn gàng, nhưng vẫn tạo điểm tựa vững vàng cho màn hình tivi.
Có thể trình chiếu được những âm thanh và hình ảnh chất lượng cao từ nhiều nguồn phát khác nhau nhờ vào cổng kết nối HDMI, TCL TV 48D2720 giúp gia đình bạn có thêm không gian giải trí cao cấp không giới hạn nhờ có tivi. Tivi hỗ trợ bạn xem các nội dung giải trí ngay trên USB thông qua cổng kết nối với USB.  Tivi này còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 sẵn, cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí các kênh KTS với chất lượng cao.

TV TCL 48D2720 trang bị 2 loa công suất 10W kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Digital cùng cho bạn một không gian mới tràn ngập những âm thanh vô cùng ấn tượng. Hiệu ứng âm thanh vòm ảo cũng mang lại cảm xúc như chính bạn đang hòa mình vào thế giới thực.
Những hiển thị những hình ảnh chi tết, rõ nét là một tiêu chuẩn rất xứng đáng để tivi led TCL 48D2720 trở thành tâm  điểm giải trí cho gia đình bạn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch,... Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top