Cùng trải nghiệm những tính năng ưu việt khi sở hữu tivi led | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Hiện nay, tivi led đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn cho gia đình, đặc biệt là dịp đầu năm như thời điểm này. Hầu hết các hãng trên thị trường hiện nay đều sử có sản phẩm sử dụng đèn nền led từ TCL, sharp cho đến các hãng cao cấp. Do tivi led TCL sử dụng nguồn ánh sáng công nghệ tiên tiến hơn nên TV LED cũng có những tính năng nổi bật hơn so với tivi thông thường. Tivi led hơn hẳn tivi LCD về kiểu dáng siêu mỏng, cho dải màu rộng, hiển thị màu sắc trung thực cùng với độ tương phản và độ sáng cao hơn, tiêu thụ ít điện năng.

Ngoài ra,  dòng tivi LED hiện nay có tốc độ quét hình từ 120 Hz đến 240 Hz giúp giảm thiểu rõ rệt hiện tượng vệt sáng chuyển động thường sảy ra ở trên các màn LCD.
Về chất lượng hình ảnh thì dòng sản phẩm tivi led hiện nay cũng được trang bị thêm công nghệ phản chiếu và cho độ tương phản cao gần bằng với Plasma cùng các dải màu rộng rất sống động hơn hẳn LCD, giúp cho người dùng có được những trải nghiệm chân thực nhất.
Về góc nhìn, thì TV LED ra đời đã khắc phục được phần nào những nhược điểm mà các dòng sản phẩm của tivi đi trước còn gặp phải.
Theo các chuyên gia, về công nghệ led thì sẽ giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ và một số các hệ thống LED được đánh giá là tivi tiết kiệm điện và có tuổi thọ cao nhất trên thị trường.

Giờ đây, những mẫu tivi giá rẻ với kiểu dáng thời trang, siêu mỏng của TV led cũng đáp ứng hình ảnh đẹp, có thể làm đồ trang trí trong phòng khách. Hiện nay, các dòng tivi LED rất đa dạng như tivi led samsung, Sony, Toshiba,.. thì mỗi loại cũng đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.
Nhiều người dùng khuyên rằng nên chọn Sony vì chất lượng hình ảnh đẹp. Nhưng trên thực tế Samsung tv led lại bán chạy hơn so với Sony. Vì vậy việc lựa chọn tivi còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và sở thích cũng như nhu cầu sử dụng và các tính năng trên mỗi model đều khác nhau.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch, … Hãy đến điện máy Thành Đô để được mua tivi tcl giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top