Tivi LED TCL L20D2700 công nghệ ánh sáng tự nhiên | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Mặc dù nằm trong nhóm tivi ở phân khúc sản phẩm giá tầm trung của hãng nhưng Tivi led TCL L20D2700 20 inch lại có thiết kế sang trọng mang đến nét đẹp hiện đại, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đem lại sự mới mẻ cho không gian đặt, cho tổng thể kiến trúc nội thất gia đình bạn. Độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét, đỡ nhòe, đem lại sự trải nghiệm xem tốt hơn cho người xem.

Tivi led TCL L20D2700 sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II của TCL với 4 lớp ánh sáng khác nhau ở đó cuối cùng là ánh sáng cực tròn, tivi sử dụng công nghệ này cho hình ảnh gần như giống với ánh sáng tự nhiên, giúp cho các tia sáng phát ra liên tục và không bị xảy ra hiện tượng bị gián đoạn, ngắt quãng, hạn chế được tình trạng mỏi mắt khi bạn xem tivi trong thời gian dài, bảo vệ mắt tốt hơn. Cùng với đó là tần số quét 60Hz hỗ trợ phát hình ảnh tốt hơn cho những chuyển động nhanh vẫn mịn và mượt, giúp người xem thấy rõ và chi tiết hơn, nhất là trong những bộ phim hành động hay chương trình thể thao đặc sắc thì đều được hỗ trợ rất tốt.
Việc tích hợp ứng dụng công nghệ đèn nền led tiên tiến, hiện đại giúp tiết kiệm tối đa về không gian cho những bộ phận bên trong các sản phẩm, hệ thống đèn led được lắp đặt mỏng như một khung ảnh ấn tượng và thuần khiết giống như một tác phẩm nghệ thuật.


Được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 nên tivi TCL L20D2700 được thu được nhiều hơn các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí (Số lượng kênh thu phụ thuộc vào chất lượng ăng-ten, vị trí địa lý nhà bạn). Nhờ vậy, mà người dùng không phải mất thêm bất kì khoản chi phí  nào để trang bị đầu thu mà vẫn có thể được thưởng thức nhiều hơn chương trình truyền hình hấp dẫn cùng với chất lượng hiển thị hình ảnh cao. Hơn nữa, việc tivi được tích hợp sẵn luôn đầu thu sẽ giúp cho bạn tiết kiệm diện tích đặt đầu KTS, để không gian bố trí tivi gọn gàng có tính thẩm mỹ cao hơn.
Công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II là một thành công trong công nghệ hiển thị chất lượng hình ảnh lúc bấy giờ mà hãng mang đến, chỉ với giá tiền tầm trung bạn đã có thể sở hữu TV TCL L20D2700 với nhiều tính năng hỗ trợ xem truyền hình tốt hơn.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi tcl 32 inch, tivi tcl 40 inch, ...Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi tcl giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top