Smart Tivi Sony 55W800C trải nghiệm sự đẳng cấp | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0


Smart Tivi led Sony 55W800C với toàn bộ những nét đặc biệt cơ bản trong bắt mắt mẫu mã của Sony, thừa hưởng các đơn giản, hiện đại mà siêu tinh tế. Kích thước của tivi cùng chân đế cực kì thanh mảnh bắt, góp phần làm đẹp cho mọi khoảng trống sống của bạn trở thành màu sắc hơn.
mang chiếc smart tivi Sony 55W800C, thì những chương trình tivi hay những bộ phim đặc sắc sẽ thêm phần hấp dẫn nhờ chất lượng của hình ảnh xuất sắc. Sự kết hợp giữa độ phân giải màn hình Full HD cộng kỹ thuật X-Reality PRO cũng sẽ đem đến cho bạn gần như nhất các khung hình sắc nét, đạt tới độ chi tiết và ấn tượng hơn bao giờ hết. Tivi với tần số quét cao với khả năng hiển thị mượt mà và tinh tế trong cả những cảnh di chuyển nhanh.
Smart Tivi Sony 55W800C trải nghiệm sự đẳng cấp



Bạn mang thể kết nối mạng internet cho tivi Sony 55W800C để tha hồ chơi game, nghe nhạc, đọc báo hay xem phim…đều siêu dễ dàng. Hệ điều hành Android trên tivi led sony có giao diện đẹp mắt, dễ dùng cùng sở hữu kho ứng dụng vô cùng phong phú. mang thể tiêu dùng những ứng dụng nhiều trên tivi như: YouTube, trình duyệt web, NetFlix…. Tivi với đầy đủ những tính năng kết nối cơ bản USB hay HDMI giúp kết nối nhanh chóng với các đồ vật ngoại vi.
Tivi được trang bị khoa học 3D chủ động, cho phép bạn xem các bộ phim 3D bom tấn mà không bắt buộc ra rạp. Tivi không bán kèm kính 3D bởi vậy bạn hãy tới trung tâm bảo hành Sony để được tư vấn tậu loại kính thích hợp sở hữu tivi.

Tivi còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi sony qua Photo Share, Google Cast một thiết bị logic. Hơn nữa, tivi còn hỗ trợ sử dụng điều khiển hợp lý NFC với thế mạnh như thao tác nhanh, hỗ trợ sắm kiếm bằng giọng đề cập chuẩn xác.
ngoại trừ ra, tivi còn được có hỗ trợ kết nối tay game và chuột, bàn phím giúp bạn với được dung tích giải trí đẳng cấp hơn, bạn hoàn toàn với thể thay thế bằng việc tiêu dùng điều khiển bằng điện thoại hợp lý, cũng siêu tiện và nhanh chóng.
Điện máy Thành Đô chuyên phân phối tivi led tcl từ tivi tcl 32 inch , tivi tcl 40 inch trở lên...Hãy tới mang Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội .

Đăng nhận xét

 
Top