Tivi led TCL L32S4700 ấn tượng từ thiết kế đến tính năng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Ấn tượng bởi thiết kế tinh tế cùng với chất liệu cao cấp tạo nên một dáng vẻ sang trọng, Smart Tivi led TCL L32S4700 vừa giúp điểm tô cho ngôi nhà của bạn vừa là một phương tiện giải trí hữu ích. Màn hình 32 inch có độ phân giải HD sẽ mang đến những hình ảnh hiển thị rõ nét, sống động và đẹp mắt. Kết hợp với công nghệ ánh sáng tự nhiên mang lại những bộ phim chân thật, tự nhiên nhất.

Tivi này của hãng được hãng TCL Clear Resolution Enhancer kết hợp với 100Hz  có thể giảm nhiễu, nhòe, giúp cho các hình ảnh hiển thị chi tiết và rõ nét hơn. Công nghệ quét hình ảnh XR giảm thiểu những hiện tượng rung hình cùng với những cảnh chuyển động nhanh hơn như những bộ phim hành động, những trận cầu đỉnh cao....
Tivi sử dụng bộ bảo vệ X-Protection Pro là điều đặc biệt đối với tivi TCL, TV của bạn sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất giúp bảo vệ tivi tránh khỏi bụi , sét và cả sốc nhiệt và chống ẩm cho độ bền của tivi dài hơn theo thời gian, giảm bớt hư hỏng giúp cho bạn tiết kiệm được khoản tài chính khá đáng kể.
Được tích hợp sẵn đầu kỹ thuật số DVB-T2 tuyệt vời cho bạn tận hưởng được nhiều hơn các truyền hình với chất lượng cao, có thể xem ít nhất 15 kênh truyền hình tốc độ cao ( số lượng kênh truyên hình còn phụ thuộc vào vị trí địa lý khu vực của gia đình bạn)

Tivi có thể điều chỉnh ánh sáng nền không chỉ giúp tivi tùy chỉnh được sống động mà còn giúp tiết kiệm được điện năng tối đa. Cùng với đó là chế độ hẹn giờ giúp cho bạn thoải mái xem tivi đến tận khuya mà không sợ bỏ quên trong khi bạn ngủ mà không tắt thì tivi sẽ tự tắt.
Hơn nữa, tivi thông minh sử dụng hệ điều hành Android, và có nhiều ứng dụng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng sẽ đem đến không gian giải trí muôn màu. Ngoài ra, Tivi sở hữu nhiều các kết nối có dây và không dây giúp chia sẻ nội dung yêu thích với nhiều thiết bị thông minh, các thiết bị giải trí số khác.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led samsung, tivi led sony, … Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top