Smart Tivi led TCL sử dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Được thiết kế kiểu dáng thời trang cùng với màn hình phẳng siêu mỏng, Smart Tivi led TCL L48S4700 mang lại một nét đẹp vừa tinh tế lại cũng hiện đại, hài hòa với nhiều các không gian nội thất khác nhau. Sở hữu màn hình tivi 48 inch với độ phân giải Full HD, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh đep mắt, sắc nét như thật.
Ngoài ra, tivi còn được ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến từ hãng TCL như:
+ Tần số quét lên tới 400 Hz hỗ trợ người dùng xem các cảnh quay nhanh tốt hơn, mang đến những cảm giác thú vị khi trải nghiệm. Giãm tình trạng nhòe nhiễu khi bạn xem phim hành động nhanh, hay chương trình thể thao…sẽ hạn chế được tình trạng giật hoặc rung hình.

+ Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên: Giảm bớt sự điều tiết của mắt bằng cách tinh chỉnh ánh sánh nền và độ tương phản động, mang lại những hình ảnh chân thực và đẹ mắt.
Smart Tivi led TCL L48S4700 được trang bị có thêm 3 cổng HDMI, giúp cho tivi có thể kết nối được với nhiều thiết bị ngoài thông qua cáp HDMI, để thế giới giải trí của bạn thêm phần đa dạng chứ không phải chỉ gói gọn trong các kênh truyền hình như trước. Cộng thêm với 2 cổng USB Movie, tivi có thể trình chiếu nội dung của USB trên tivi ngay khi cắm USB vào tivi mà không cần thiết bi hỗ trợ nào khác.
Smart Tivi TCL L48S4700 được trang bị đầu thu DVB-T2 và bạn có thể xem nhiều những kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, chất lượng cao và không gây ra nhiễu sóng. Tuy vậy, lượng kênh truyền hình thu được khác nhau tùy vào từng vị trí và các tác nhân ngoại cảnh ngay trong điều kiện sử dụng thực tế.

Tivi thông minh có khả năng kết nối internet mạng wifi và mạng LAN cho bạn có thể sử dụng trình duyệt web. Bạn có thể lướt web đọc báo để cập nhật tin tức, kết nối bạn bè bằng truy cập facebook…Mặt khác, ứng dụng Youtube được tích hợp sẵn trên tivi, sẽ là kho video khổng lồ để bạn có thể thưởng thức, mỗi khi rảnh rỗi.
Được tạo ra bởi những thiết kế thời trang, đẹp mắt cùng nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại thì Smart Tivi LED TCL L48S4700 sẽ là món quà mang đến cho cả gia đình bạn những giờ phút giải trí thực thoải mái nhất.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led samsung, tivi led sony,...Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top