Giải đáp về Internet tivi led Sony 60R550A | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Khi sử dụng tivi người dùng cũng có rất nhiều thắc mắc và hôm nay Điện máy Thành Đô sẽ giúp bạn giải quyết một vài câu hỏi mà người dùng đưa ra về dòng sản phẩm tivi của hãng Sony.
Hỏi: Sao ghi Nhật Bản mà sao lại suất Malaysia?
Trả lời: Sony là thương hiệu đến từ Nhật nhưng được sản xuất ở Malaysia, dù sản xuất ở đâu thì Sony vẫn dùng công nghệ Nhật nên bạn yên tâm về chất lượng nhé. Tivi sony được bảo hành chính hãng 2 năm bạn nhé
Hỏi: Tivi sony 60R550A có tần số quét là bao nhiêu?
Trả lời: Tivi led sony model 60R550A có tần số quét là MotionFlow™ XR 200, với tần số quét này bạn có thể thoải mái xem các bộ phim hành động hay các trận cầu đỉnh cao mà không lo giật hay đứng hình.

Hỏi: TV sony 60 inch 60R550A thì có thể kết nối mạng không?
Trả lời: Với các dòng sản phẩm tivi 550 internet này như tivi sony 40 inch 40R550C  hay  tivi sony 60 inch như bạn hỏi đều có thể kết nối mạng internet nhé bạn.
Hỏi: Cho em hỏi dòng tivi sony 550A kết nối được với iphone không 5? Bộ tứ bảo vệ vậy trời mưa thì xem có được không?
Trả lời: Iphone có thể  kết nối với tivi. Bạn tham khảo bài viết kết nối iPhone với tivi của siêu thị nhé. Bộ tứ bảo vệ khi trời mưa xem phim thì vẫn được, không có ảnh hưởng gì.
Hỏi: Cho tôi hỏi tivi sony 60R550A có hỗ trợ phần mềm  FPTPLAY và FLYtivi không?
Trả lời: Internet Tivi LED Sony  60R550A 40 inch có hỗ trợ FPT Play nhé bạn. Bạn có thể ra siêu thị để trải nghiệm tivi.
Hỏi: tivi sony 60R550A 60 inch có Bộ xử lý hình ảnh mới X-REALITY Pro không ?
Trả lời: Sản phẩm này có hỗ trợ Bộ xử lý hình ảnh mới X-REALITY Pro nhé  bạn .

Đăng nhận xét

 
Top