Tivi TCL Full HD trên 40 inch giá rẻ | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

1
Những ngày cuối năm đã đến và đây cũng là một thời điểm để mua những chiếc tivi màn hình lớn của đông đảo người tiêu dùng. Sở hữu một màn hình cực lớn trong khi đó giá thành lại rất rẻ là một trong những yếu tố mang lại sức hấp dẫn cho Smart tivi led TCL 40S4690. Bên cạnh đó, các công nghệ hình ảnh của tivi được  trang bị đi kèm với các tiện ích khác chính là điểm nổi bật thật sự của chiếc tivi này.

Nối tiếng là thương hiệu có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tivi có giá vô cùng ưu đãi, thì TCL với mẫu tivi Smart TCL 40S4690 có kích thước màn hình 40 inch và kèm theo nhiều các tiện ích khác nhau nhưng chỉ có giá 7.900.000 VNĐ.
TCL L40S4690 trang bị cùng màn hình led 40inch, với độ phân giải Full HD  cho hình ảnh thật chân thực, rõ nét. Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên, mang đến sự khác biệt cùng với hình ảnh có tính chân thật mạnh mẽ, ánh sáng thân thiện bảo vệ mắt, độ tương phản cao, giúp bạn trải nghiệm hết cảm giác khi xem tivi. Tivi TCL 40 inch sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt màn hình phẳng, mỏng, lớp vỏ được làm từ loại chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền, mà đẹp cho tivi. Bên cạnh đó, với góc nhìn rộng giúp bạn thoải mái lựa chọn vị trí xem mà không sợ hình ảnh bị méo mó hay mất chất lượng.

Như một Smart tivi với đầy đủ tất cả các tiện ích giải trí phong phú như: , nghe nhạc, xem ảnh ,xem phim, chơi game...Cùng với sự hỗ trợ của hệ điều hành Android 4.2 cho phép người dùng có thể  truy cập nhanh các ứng dụng thường gặp trên điện thoại thông minh mang đến bạn những trải nghiệm  hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và thú vị với màn hình rộng 40 inch. Sở hữu loa có công suất lên đến 16W, tivi TCL L40S4690 còn được tích hợp  công nghệ âm thanh kiểu xoắn ốc độc quyền của tivi TCL, với âm thanh phát ra du dương, bổng thích hợp từng chương trình phát, dãy âm được tinh chỉnh với âm trầm, giúp bạn có được những trải nghiệm khi xem tivi thoải mái, ấn tượng nhất. Tivi led TCL L40S4690 có Tivi kỹ thuật số DVB-T2 chất lượng ảnh full HD đẹp mắt cùng 3 cổng HDMI giúp bạn có thể nhanh chóng phát các nội dung khác nhau từ thiết bị ngoài như đầu thu, laptop, … lên màn hình của tivi thông qua các  kết nối cáp HDMI. Hơn nữa, chế độ xem phim- ảnh qua USB cũng được hỗ trợ một cách dễ dàng với 3 cổng USB sẵn trên tivi, nhằm giúp bạn dễ dàng chia sẻ những hình ảnh, thước phim hay với mọi người thật đơn giản.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led samsung, tivi led sony, ...Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top