Những phụ kiện không thể thiếu cho Smart Tivi 3D | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Smart Tivi 3D là dòng sản phẩm tivi thế hệ mới với hệ điều hành, kèm giao diện thông minh và thân thiện đối với người dùng, dễ thao tác nhưng hầu hết người dùng chưa sử dụng hết được những tính năng của một chiếc Smart tivi led samsung hay smart tv LG, sony… và có những chức năng cần đến những phụ kiện đi kèm và các kết nối đến TV để người dùng có thể dễ dàng  thao tác hơn.Vậy những phụ kiện nào không thể thiếu khi sử dụng Smart tivi 3D.

  • Điều khiển thông minh
Nếu như điều khiển thông dụng là loại điều khiển mà bạn thường xuyên sử dụng để thực hiện các chức năng như là chọn kênh, dùng để tăng giảm âm lượng hay tùy chọn dò kênh khác … thì điều khiển thông minh lại mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện ích tuyệt vời hơn hẳn. Điều khiển thông minh có thể giúp bạn lựa chọn được những ứng dụng, tìm kiếm giọng nói và để khởi động chương trình cùng nhiều tính năng khác như 1 điều khiển thường. Hiện nay, trên thị trường các nhà sản xuất tivi thông minh thường cung cấp một lúc cả 2 điều khiển khi mua tivi cho người sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Ví dụ như: Chiếc điều khiển thông minh smart Samsung TV cho phép tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển tivi Sony lại cho ghép nối một chạm, vẽ để khởi động ứng dụng với thao tác đơn giản...

  • Camera tivi
Đối với một chiếc tivi thông minh đời mới thì bạn sẽ không còn lạ lẫm gì điều khiển không mà không phải dùng điều khiển (remote), cũng không phải bằng chuột mà là bằng cách dùng cử chỉ hay nhận diện khuôn mặt. Vì thế mà camera tivi là cần thiết để có thể thực hiện chức năng này.
  • Kính 3D
Một phụ kiện kèm theo không dành cho smart tv 3D được nhắc tới là chiếc kính 3D. Thông thường các nhà sản xuất sẽ đều tặng kèm chiếc kính này khi bán đối với smart tv 3D hoặc cũng có thể sẽ không được tặng kèm lúc này thì bạn sẽ phải bỏ tiền mua. Kính 3D giúp cho việc xem phim trở nên chân thực và sinh động hơn rất nhiều. Bạn có thể đem cả thế giới giải trí đến nhà mà không cần phải tốn tiền cho các phòng vé 3D vốn có giá vé khá cao nữa. Hiện nay thì tivi 3D được sử dụng trên hầu hết các hãng sản xuất như là TCL, samsung, Sony, LG… Bạn đừng quên trang bị cho gia đình kính 3D nhé.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi led tcl, tivi led sony,... Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top