3 mẫu tivi 48 inch đang thu hút người tiêu dùng | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Tivi led TCL L48S4700 hấp dẫn nhờ mức giá mềm với các loại tivi có kết nối internet cùng kích cỡ của các hãng khác, trong khi led 48J5520 của Samsung đắt hàng nhờ sở hữu nhiều các tính năng hiện đại còn Sony 48W700C lại mang hình ảnh độ nét cao hấp dẫn người dùng.
  1. Smart tivi LED Samsung 48J5520
Tivi led Samsung 48J5520 với ngoại hình ấn tượng, viền màn hình mỏng, thiết kế màu đen tinh tế biến phòng khách nhà bạn trở  nên  sang trọng, hay trở thành trung tâm giải trí đầy ấn tượng, phong cách, được trang bị bộ nâng cấp màu mở rộng bằng công nghệ Wide Color Enhancer Plus kết hợp bộ vi xử lý Quad Core cung cấp hiệu suất mạnh mẽ nâng cao giúp đa nhiệm nhanh chóng hơn và chuyển đổi giữa các nội dung, trình duyệt web, và sự tương tác mượt mà hơn. Sử dụng ứng dụng Smart View 2.0 cho phép tivi phát nội dung từ tivi đến Smart Phone
Màn hình tivi samsung 48 inch cùng với độ phân giải cao gấp 2 lần chuẩn tivi HD cùng với hộ trợ kết nối internet giúp cho bạn thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích và phim ảnh với trải nghiệm đầy đủ độ nét cao.
Giá tham khảo 13.400.000 VNĐ

  1. Tivi led Sony 48W700C
Được thiết kế hiện đại với màn hình 40 inch cùng với chân đế đẹp mắt tiện dụng. Tivi led Sony 48W700C có thể dễ dàng treo tường hoặc đặt ở một vị trí nào bạn mong muốn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn phòng. Màn hình mỏng, có viền màn hình nhỏ rất tinh tế làm từ chất liệu tốt tạo nên điểm nhấn sắc sảo, hài hòa, và cũng rất tinh tế cho không gian đặt tivi.
Sở hữu màn hình với độ phân giải hình ảnh Full HD và thừa hưởng được bộ xử lý ảnh độc đáo X-reality PRO của sony. Tivi sony 48 inch với công nghệ X-Reality PRO cùng với tần số quét 200HZ cho chất lượng hiển thị hình ảnh được nâng cao giúp cho chúng trông sắc nét hơn, có khả năng giảm nhiễu, đồng thời cũng cải thiện được độ tương phản các màu sắc đậm nhạt trong hình ảnh.
Giá tham khảo: 14.900.000 VNĐ

  1. Tivi led TCL L48S4700
Được thiết kế kiểu dáng thời trang cùng với màn hình phẳng siêu mỏng, Smart Tivi LED TCL L48S4700 mang lại một nét đẹp vừa tinh tế lại cũng hiện đại, hài hòa với nhiều các không gian nội thất khác nhau.
Sở hữu màn hình tivi 48 inch với độ phân giải Full HD, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh đep mắt, sắc nét như thật. Công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên: Giảm bớt sự điều tiết của mắt bằng cách tinh chỉnh ánh sánh nền và độ tương phản động, mang lại những hình ảnh chân thực và đẹ mắt.
Tivi thông minh có khả năng kết nối internet mạng wifi và mạng LAN cho bạn có thể sử dụng trình duyệt web. Bạn có thể lướt web đọc báo để cập nhật tin tức, kết nối bạn bè bằng truy cập facebook…Mặt khác, ứng dụng Youtube được tích hợp sẵn trên tivi, sẽ là kho video khổng lồ để bạn có thể thưởng thức, mỗi khi rảnh rỗi.
Giá tham khảo: 10.400.000 VNĐ

Đăng nhận xét

 
Top