Tivi led Samsung 55JS8000 một tác phẩm nghệ thuật đích thực | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Công nghệ Ultra HD đem đến một chiếc tivi với độ phân giải cao gấp 4 lần so với tivi chuẩn Full HD, tivi led samsung hiển thị mọi chi tiết sắc nét đến kinh ngạc và có màu sắc sống động. Công nghệ Peak Illuminator với khả năng tăng cường tối đa độ sáng của hình ảnh nhờ sử dụng nguồn năng lượng từ vùng tối để có thể tối ưu hóa vùng sáng trên khung hình. Tính năng Easy Sharing cho phép người dùng có thể dễ dàng chia sẻ những đoạn phim và hình ảnh giữa Tivi với các thiết bị di động thông minh.

Đặc điểm nổi bật.
+ Thiết kế mềm mại, quyến rũ, giống như một tác phẩm nghệ thuật đích thực có trong ngôi nhà của bạn.
+ Tivi SUHD lại một lần nữa thiết lập được tiêu chuẩn mới cho dòng tivi cao cấp, làm cho người xem choáng ngợp do độ mịn màng và độ nét trong từng điểm ảnh nhỏ.
+ Tivi samsung 55 inch 55JS8000 còn mang đến cho bạn một thế giới âm thanh vô cùng sống động và trung thực với công nghệ âm thanh hiện đại.
+ Kết nối mạng để khai thác tối đa thế giới giải trí trực tuyến. Bạn cũng có thể xem phim, lướt web, nghe nhạc…thỏa thích.
+ Điều khiển tivi thông minh, giúp đơn giản hóa tương tác đối với người dùng với tivi có thể điều khiển bằng cử chỉ hay giọng nói.

Thông số kỹ thuật
Hãng
Samsung
Loại Tivi
LED-SUHD
Kích cỡ
55 inch
Độ phân giải
Ultra HD 4K (3840 x 2160)
Tần số quét
CMR 1200 Hz
Tivi kỹ thuật số (DVB-T2)
Xuất xứ
Việt Nam
Bảo hành
24 tháng


Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tivi samsung 32 inch, tivi samsung 48 inch,... Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top