Năm 2016 LG và Samsung đầu tư lớn vào Smart tivi | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0

Trong triển lãm điện tử tiêu dùng CES - 2016 được dự kiến sẽ được tổ chức tại Las Vegas bắt từ ngày 6 đến ngày 9/1/2016. Nếu như tại những sự kiện diễn ra trước đây thì cả hai công ty Samsung và LG cũng đã cho ra mắt các sản phẩm model tivi thông minh có phần cứng phát triển vượt trội, gồm có cả độ phân giải và kích thước màn hình khác nhau, lần này họ lại tuyên bố rằng sẽ chuyển hướng tập trung vào những tính năng thông minh cho smart tivi led samsung và smart tv LG.

Theo tờ báo cáo của Korean Times, một trong các lời phàn nàn của nhiều khách hàng dành cho chiếc Smart tivi khi so sánh với một Smartphone đó là một ứng dụng giải trí trên tivi thông minh nhưng vẫn còn khá hạn chế. Có lẽ, đây cũng là lý do mà trước thềm triển lãm về điện tử tiêu dùng CES - 2016 mà cả hai công ty đã giới thiệu về những tính năng mới nhất dành cho những sản phẩm tivi thông minh mới của mình.
  • LG phát hành bản nâng cấp webOS 3.0 cho TV
Trong năm 2014, với hệ điều hành WebOS được sử dụng và làm nền tảng cho rất nhiều dòng TV thông minh của hãng LG. Và sau đó phiên bản webOS 2.0 ra đời đi cùng với các tivi thông minh được ra mắt năm 2015. Và giờ đây bản nâng cấp lớn nhất kể từ trước đến nay WebOS 3.0 sẽ đồng hành cùng những tivi mới năm 2016.
Một trong những tính năng mà đáng chú ý nhất của WebOS 3.0 chính là chức năng Majic Zoom cho phép người dùng có thể phóng to các đối tượng hay các ký tự trên màn hình tivi lên đến 5 lần mà không hề làm giảm đi chất lượng hình ảnh.

  • Kế hoạch nâng cấp trò chơi trên Samsung tv
Samsung cũng có kế hoạch cho ra mắt thêm 6 trò chơi dành cho chiếc tivi thông minh tại sự kiện hội nghị CES sắp tới, Trong số đó có trò chơi đua xe Asphalt 8: Airborne. Bên cạnh đó hãng cũng sẽ hợp tác cùng với với hãng tivi led sony để phát hành ra các trò chơi trực tuyến nhờ ứng dụng nền tảng PlayStation Now dành riêng cho tivi thông minh.
Kim Young chan -  phó chủ tịch bộ phận kinh doanh của Samsung cho biết: Nhằm giúp cho người xem có thêm nhiều những trải nghiệm giải trí thú vị hơn nữa, thì Samsung Electronics sẽ mở cũng sẽ rộng quan hệ đối tác với một số công ty game để cung cấp dịch vụ trò chơi đa dạng hơn cho người dùng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối các loại tivi như tivi led tcl, tivi samsung,...Hãy đến với điện máy Thành Đô để được mua tivi giá rẻ tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top