Cài đặt ứng dụng Google Play cho Android Tivi Sony | Phân phối tivi Sony,Samsung,TCL,LG,Panasonic,Toshiba

0
Smart Tivi led Sony chạy trên hệ điều hành Android nó không chỉ có giao diện thông minh, thân thiện với người dùng mà cũng rất dễ sử dụng và cùng với kho ứng dụng khổng lồ từ kho của google. Đối với những người mới mua Android TV thì cũng sẽ gặp khó khăn cho việc cài đặt và sử dụng các ứng dụng từ kho google play. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho người dùng cách cài đặt ứng dụng google play cho Android Tivi sony với người mới sử dụng tivi này.
Cái đặt Google play cho Android TV Sony thì có thể làm những gì?
- Tải game và chơi game trực tiếp trên Tivi
- Cho phép người dùng tải và cài đặt các ứng dụng miễn phí và trả phí tùy vào ứng dụng.
- Có thể xem phim online, xem youtube và các video... thật dễ dàng.
- Giúp bạn kết nối được mạng xã hội như facebook, zalo, sky... đơn giản hơn.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng google play cho Android TV Sony
Trước khi bắt đầu cài đặt những ứng dụng từ google play store bạn cần kết nối tivi với internet và phải đăng nhập tài khoản google của bạn trên Android TV Sony
- Đầu tiên bạn phải kết nối internet cho Androi Tivi Sony của mình
- Sử dụng chiếc điều khiển thông minh tìm biểu tượng google play
- Nhấn chọn vào ứng dụng Google play store
- Sau khi bạn vào kho ứng dụng của google play thì bạn có thể - tìm kiếm ứng dụng và mình muốn và tải về tivi như khi dùng điện thoại hệ điều hành adroid vậy.
- Nhấn chọn INSTALL để cài đặt
- Tiếp theo chọn Accept
Ngay lập tức bạn đã có ứng dụng sẽ được tải về nhanh chóng. Sau khi việc tải về được hoàn tất thì bạn có thể mở ứng dụng lên ( biểu tượng sẽ xuất hiện trên menu home)

Việc cài đặt các ứng dụng và sử dụng các ứng dụng từ google play store sẽ thật là đơn giản. Để được trải nghiệm các ứng dụng phong phú, có những bộ phim mình yêu thích, những tựa game kịch tính ngay trên chiếc Tivi thì hãy đến ngay siêu thị điện máy chúng tôi để sắm ngay cho gia đình một Smart Tivi Sony chạy hệ điều hành Android, đến với chúng tôi khách hàng được tư vấn, và có được trải nghiệm chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đăng nhận xét

 
Top